คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 07/08/2025 เวลา 15.38 น.
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8995594
สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาดูแลเพื่อประสานงานตรวจสอบการสมัครและหาแนวทางในการดนูแลหากยืนยันไม่ได้ใช้งานแพ็กเกจ Disney + ได้สอบถามหมายเลขไปที่หลังไมค์ของคุณแล้วแจ้งกลับมาดูแลครับ
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
_______________________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 8995594
สมาร์ท-ทนงเกียรติ มาดูแลเพื่อประสานงานตรวจสอบการสมัครและหาแนวทางในการดนูแลหากยืนยันไม่ได้ใช้งานแพ็กเกจ Disney + ได้สอบถามหมายเลขไปที่หลังไมค์ของคุณแล้วแจ้งกลับมาดูแลครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+ Hotstar
โดน Ais คิดค่า Disney+ Hotstar รายปีแบบงง ๆ