หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทยส่งอีเมลแจ้งการโอนครั้งละ 2 ฉบับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ปกติแล้วเวลาโอนเงินทาง K BIZ ของธนาคารกสิกรไทย ก็จะมีอีเมลส่งมาบอก แต่ประมาณหนึ่งเดือนที่แล้วเป็นต้นมา อีเมลแจ้งจะมี 2 ฉบับทุกครั้งเลย โดยจะมีฉบับหนึ่งบอกว่า Approved และอีกฉบับบอกว่า Success
มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ
ทำให้ส่งมาแค่ฉบับเดียวเหมือนเดิมได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Update จากกระทู้ K BIZ ทำพิษ
Update หลังจากผ่านไปเกิน 24 ชม. ที่ K BIZ ล่ม โอนเงินแล้วหมุนค้าง กดโอนใหม่ก็หมุนค้าง และกลายเป็นโอนซ้ำ ประสานงานธนาคาร บอกให้รอกำเนินการเรียกเงินคืน 11 วันทำการ …… ความผิดผู้บริโภค? 1.
สมาชิกหมายเลข 6948112
บัญชีโดนระงับธุรกรรม
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าทำไมบัญชีโดนระงับธุรกรรมคะ เมื่อวานวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ยังโอนให้ร้านค้าอยู่เลยค่ะ 200 บาท มาวันนี้ 2 กุมภาพันธ์ โดนระงับธุรกรรมแล้ว เป็นเพราะอะไรคะ ไม่มีการแจ้งล่วงหน
สมาชิกหมายเลข 4589189
โอนเงินจากธนาคารกสิกรไปเกาหลีด้วยระบบ swift ประมาณกี่วันได้
เรียนสอบถามผู้รู้หรือมีเจ้าหน้าที่ธนาคารพอจะตอบได้บ้างมั้ยคะ คือปกติโอนผ่าน K partner จะได้เงินทันทีแต่เมื่อวันที่ 16/06/2568 ที่ผ่านมาลองทำการโอนเหมือนเดิมโอนไม่ได้เลยต้องโอนผ่าน K Swift code ในระบบแ
สมาชิกหมายเลข 3148086
KPlus SME จะปิดลงในวันที่ 17/06/68
ทาง K bank บอกให้ย้ายมาใช้ K biz แต่ลองเพิ่มบัญชีแล้วพบว่าให้เพิ่มได้เฉพาะกระแสรายวัน ต้องดำเนินการต่ออย่างไรครับช่วยแนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8900539
สอบถามธ.กรุงไทยค่ะ นี่เบอร์จากธนาคารรึเปล่าคะ
วันนี้มีเบอร์0617943586 โทรมาบอกว่าจากธ.กรุงไทยสน.งานใหญ่ บอกว่าเราได้ไปทำธุกรรมโอนเงินอะไรก่อนหน้านี้ไหมงี้อะคะ ฟังไปมา ชักรำคาญ คิดว่าน่าจะเป็น มิจ เพราะตอนต้นเสียงเงียบสักพักถึงจะมีเสียงพูด เลยวางส
สมาชิกหมายเลข 2827381
เงินให้ใจแย่มากๆๆๆๆๆ
อยากจะแชร์ประสบการณ์กับบริษัทเงินให้ใจ!!!!!! ว่าของท่านอื่นนานแบบนี้ไหม🥺 ก่อนหน้านี้สินเชื่อของกสิกรไทย สักพักบริษัทก็โทรมาแจ้งว่าโอนมาบริษัทเงินให้ใจ ผ่อนยอดจ่ายปกติ ปิดยอดจนหมด ติดต่อเจ้าหน้าที่จะข
สมาชิกหมายเลข 4914062
ยกเลิกประกันกรุงไทย
พอดีว่ามีคนโทรมาให้สมัครประกัน รายเดือนละ 425 บาท เราก็โอเคประโยชน์มันเยอะมาก พอคุยเสร็จ สมัครเสร็จ มาบอกเรียกเก็บ2 เดือนเท่ากับ800+ บาท ที่นี้มันเกินงบในเดือนนี้เกินเลยยโทรไปยกเลิกกับที่เขาบอกถ้ามีป
สมาชิกหมายเลข 9082216
คุณสู้ เราช่วย
ตอนนี้ใครได้ข้อความตอบแล้วบ้างคับ ผมลงทะเบียนไป ยังไม่มีข้อความตตอบเลย ไม่มีอีเมลส่งมาเลย สถานะ ยังไม่ขยับลงทะเบียนไปเป็นเดือนแล้ว ของธนาคารกสิกร
สมาชิกหมายเลข 7201656
เงินโทรศัพท์หายอย่างบ่อย ตรวจสอบยังไงได้บ้าง ?
ไม่รู้เงินหายไปไหน ตรวจสอบยังไง ???? เข้า iservice login ก็ไม่ได้ (กดลืมรหัสผ่านแล้วไม่มีอีเมลส่งมาซักฉบับ ระบบปัญญาอ่อนมาก ดูในเมลทั้งหมด,เมลขยะ ก็ไม่มี) โทร call center ก็ไม่ติด ถามจริงนะ เดี๋ยวนี
สมาชิกหมายเลข 4130356
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทยส่งอีเมลแจ้งการโอนครั้งละ 2 ฉบับ
มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ
ทำให้ส่งมาแค่ฉบับเดียวเหมือนเดิมได้ไหม