โทรหา ทรู 1242 มา 9 ครั้งแล้ววันนี้ หาช่องทางที่คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมก็เรียนจบสูงนะ แต่หาไม่เจอจริงๆ

กระทู้สนทนา
เครียดมาก แค่จะถาม สถานะ เบอร์ที่มี
ทำไมไม่ทำช่องทางให้เลือก ว่า คุยกับเจ้าหน้าที่ กด 1 2 3 4 5 อะไรก็ว่าไป  ซัก 1 อันก่อนเข้าเมนูเลย
ลูกค้าเขามีความคิด แหละว่าจะเลือกเข้าเมนู อัตโนมัติ หรือ คุยกับคน

เหมือนกับดูถูกคนไทย ว่าคิดเองไม่ได้แล้วยัดเยียด ตามที่ องค์กรต้องการ
ผมลอง ออโต้หมดแล้วใันไม่ตอบโจทย์ ลอง มา 9 รอบวันนี้

และการที่ไป พาทัวร์ ระบบตอบรับอัตโนมัติ มันเแ็น ชลอเศรษฐกิจประเทศ เสียเวลาหลายนาที แทนที่จะเอาเวลาไปทำมาหากิน มีรายได้เพิ่ม GDP ให้กับประเทศ กลับมาโดนขโมยเวลา

ต้องการถามสถานะเบอร์ว่า มีเงินเหลือเท่าไหร่ เป็น Sim internet อยู่ใน pocket wifi  เครื่องไม่ได้อยู่ที่ผม ขอ OTP ไม่ได้

ขอแนะนำให้มีปุ่มเลือกว่าคุยกับเจ้าหน้าที่  ให้คนไทยตัดสินใจเอง ว่าจะคุย อัตโนมัติ หรือเจ้าหน้าที่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่