ติดต่อ True ไม่ได้ทุกช่องทางเลย

เนื่องจากสัญญาณ Internet ถูกตัดสัญญาณ( อันนี้ทราบว่าผิดสัญญา การชำระ)
     1. โทร 1242 ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ 
     2. ใช้ Note book บริษัท ติดต่อผ่านเว๊ป ก็ไม่สามารถส่ง OTP เข้ามือถือได้ เนื่องจากไม่มีสัญญาณที่โทรศัพท์เลย
 
อยากปรึกษาทาง True ว่าจะติดต่อได้อย่างไร
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5422128 ผมขอรับเรื่องตรวจสอบให้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขบริการที่ใช้งานเข้ามาให้ผมทางหลังไมค์ วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่องถึง  intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่