หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ต้องการยกเลิก SMS เสียตังค์ เนื่องจากยกเลิกผ่านช่องทาง*137 และ*1242 ไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
True เอาเปรียบลูกค้า? ยัดเยียดสมัครบริการเสริมทั้งที่กดบล็อกแล้ว ยังแอบหักเงิน 5 บาท/ข้อความ แบบนี้แฟร์กับลูกค้าหรือครับ
คืนนี้ผมได้รับ SMS จากเบอร์ 4239243 ข้อความว่า “ขอบคุณที่สมัคร Horo Lucky D2 5 บาท/ข้อความ” ผมอยากถามตรง ๆ ครับ ว่า ผมไปสมัครตอนไหน? เพราะความจริงคือ ผมไม่เคยกดสมัครเอง ผมไม่เคยกดยินยอม แล
สมาชิกหมายเลข 3094564
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ร้องเรียนพนักงาน True Shop
ปกติ เป็นลูกค้าทรูแบล๊คการทรูโดยใช้ทรูมาตลอดหลายปี โปรโมชั่นที่ใช้ 2000กว่าบาท ลด50% จ่าย 1000กว่าๆๆ พอช่วงที่ทรูเครือข่ายมีปัญหาเน็ตล่ม ทางเราไปติดต่อทรูช๊อปสาขา เซนทรัลเวสเกต ได้รับมาตรการเยี่ยวยาลด
สมาชิกหมายเลข 6316174
ทำไมติดต่อ true call center 1242 ยาก
ติดต่อเข้าไปต้องการพูดสายกับเจ้าหน้าที่กลับมีแต่บริการตอบกลับแบบข้อความอัตโนมัติ ไม่ยอมโอนสายให้เจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8875444
เน็ตบ้านทรู
เน็ตบ้านทรูวิ่ง3-400kbpsตลกหรือเปล่าครับจะติดต่อ1242ก็จะโดนกินเงินฟรีอีก กว่าจะได้คุยกับเจ้าหแล้ววฝฝออนไลน์ก็ให้คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่องเสียเวลา ขอฟังรีวิวค่ายเขียวหน่อยครับเผื่อย้าย เสียอารมณ์
สมาชิกหมายเลข 9046974
ทรู เงินในซิมหายไปเอง ทีละหน่อยทุกวัน เพราะอะไร
ทรู เงินในซิมหายไปเองทีละหน่อยๆทุกวัน เข้าใจว่าเป็นsms ที่เราไม่ได้สมัคร แต่ยกเลิกรับsms พวกนี้ไปแล้ว ทั้งทางแอพทรู ทั้งทาง*137 แต่เหมือนไม่ช่วยอะไรเลย เงินหายไปเองทุกที , เงินในซิมก็ไม่ให้โยกไปทรูมัน
anawil7
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่ได้มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่เลย หรือเพราะ เสาร์อาทิตย์ ?
จะแจ้งปัญหาหรือสอบถาม โทรตั้งแต่ 7 โมงเช้า ของวันนี้ มีบอกจะติดต่อกลับ แต่ก็ยังเงียบหายอยู่ ...
สมาชิกหมายเลข 6116325
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่