คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
เน้นเติมน้อยๆ แต่บ่อยครั้ง จะได้วันเยอะกว่า
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
ร้องทุกข์
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
DTAC ทำแบบนี้คือโกงใช่ไหมคะ ขอเตือนภัยค่ะ
ล่าสุดเติมวันไม่ทัน โดนระงับการใช้ โทรไประบบบอกว่าเบอร์นี้ไม่เปิดใช้บริการ
โทรไป Call center หลายรอบจนโมโห
- รอบแรกไปเชื่อมต่อบริการกลับมา
- รอบสอง โทรไปตามเรื่องเพราะยังไม่เปิดสัญญาณให้
Call center หลอกว่าให้เติมเงินเข้าไป 150 บาทจะมีการต่ออายุการใช้งานให้ 1 ปี (มารู้ทีหลังว่าหลอก)
หลังจากมันเปิดสัญญาณให้ เราก็เติมเงินไป 200 แล้วโทรไปถามแม่ (ด้วยอีกเบอร์นึง) ได้ความว่าจาก 200 เปิดเครื่องปุ๊บตัดเหลือ 180 บาทกว่าบาททันที แถมวันใช้งานมีให้แค่ 2 เดือน เงินเก่าก็ไม่ได้ทบคืนให้
- รอบสาม โทรไปเม้งกับ Call center ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่าเงินที่เราโดนตัดไปทั้งหมดน่าจะไม่ได้คืน เป็นการตัดสัญญาณแล้วเสมือนต่อเบอร์ใหม่ เงินที่เหลือจะ reset ส่วนที่ตัดเงินที่เติมไปใหม่ เป็นค่าเชื่อมต่อสัญญาณ Internet ซึ่งเราเคยแจ้งไปนานมากแล้วว่าเบอร์พ่อแม่เรานี้ ไม่ให้ต่อสัญญาณ
พอฟังเสร็จ ปรี๊ดเลย นี่มันเข้าข่ายหลอกลวง หลอกเงินประชาชน และบริษัทน่าจะทำผิดกฎหมายด้วย ขอให้คืนเงินเราทั้งหมดที่ยึดไปทันที นี่ก็คอยอยู่ว่าจะจัดการยังไง เห็นอ้างแต่ว่าจะส่งเรื่อง แล้วนี่ถ้าไปโทรไปคุยก็คือเนียน กินนิ่มไปเลยนะ
เตือนภัย ใครโดนแบบเราระวังให้ดี สองค่ายนี้ควรไปไกลๆ