หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จนท shopee และ จนท ไปรษณีย์ไทย เข้ามาตอบหน่อยค่า
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Shopee
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
ในแอพshopee ส่งของให้ลูกค้า แล้วเลขพัสดุไปรษณีย์emsไม่อัพเดพสถานะ 😓 ส่งของตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ ในแอพขึ้นว่าพัสดุถูกส่งมอบให้บริษัทขนส่งแล้ว วันนี้สถานะก็ยังอยู่ที่เดิม ยังไม่อัพเดตเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
พัสดุไปรษณีย์ EMS ส่งช้า
พอดีสั่งของแล้วส่งของเป็น EMS แล้วทางร้านค้ามาให้วันที่5ซึ่งตอนนี้วันที่8แล้วยังไม่ได้รับของ และในระบบเช็คพัสดุไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แบบนี้เราต้องติดต่อกับใครได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 5929542
เช็คเลขพัสดุไปรษณีย์ETไม่ขึ้นในระบบ ต้องทำยังไง(ETใช่ส่งแบบEMS)มั้ย?
เราสั่งของใน X(ทวิต) ได้เลขพัสดุเมื่อวานตอนเย็น6โมง39 พอเช็คพัสดุขึ้นว่าไม่พบข้อมูล จนวันนี้อีกวันตอนบ่าย2ก็ยังไม่ขึ้นข้อมูล แบบนี้คือพัสดุยังไม่เข้าระบบหรอคะและจะเข้าตอนไหนใช้เวลานานมั้ย ET ใช่ส่งแบบ
สมาชิกหมายเลข 8898551
สถานะพัสดุไปรษณีย์ ems ค้างอยู่ระหว่างขนส่งนานเกินไปหรือเปล่าคะ
ขึ้นสถานะแบบนี้มาตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 22มีค.แล้วค่ะ เรารอวันนี้ (23มีค.) ทั้งวันสถานะก็ยังไม่อัพเดท ไม่ทราบติดปัญหาที่ขั้นตอนไหนหรอคะ หรือเป็นแบบนี้ปกติอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1311892
สอบถามไปรษณีย์ไทยเรื่องสถานะพัสดุไม่อัพเดท
พัศดุหมายเลข BC119586510TH สถานะไม่อัพเดทมาหลายวันแล้วค่ะต้องทำยังไงค่ะพอดีมันเป็นเอกสารรีบใช้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9089361
สอบถามพ่อค้า แม่ค้า ทางแอพShopee หน่อยคะ
พอดีเมื่อหลายวันมานี้ ได้เจอแอพShopee ที่ที่เราสามารถลงขายของขายสินค้าเราได้เอง คิดว่าเออ น่าสนใจดี เลยทำหารลงขายสินค้า ต่อมา ก็มีลูกค้ามากดซื้อสินค้า พร้อมชำระเงินเสร็จหมด วันต่อมาเราได้ทำการแพ็คสินค
สมาชิกหมายเลข 4172855
อยากรู้ว่าเป็นความผิดใคร ไปรษณีย์ไทยทำงานแบบนี้หรอ ??
เราทำการส่งพัสดุแบบ EMS เวลา 11:14 ต้นทางบางซื่อ กทม สถานะขนส่งปกติ จนไปถึงไปรษณีย์สวนผึ้ง เวลา 08:35 สถานะล่าสุดแจ้งเวลานำจ่ายเรียบร้อย เวลา 12:49 แต่เราโทรไปติดต่อพี่ที่ส่งของไปให้ บอกว่ายังไม
สมาชิกหมายเลข 2729407
ปกติพัสดุจาก j&t ถ้าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ของยังไม่มาส่งต้องรออีกกี่วันคะ
สั่งของไปสองอย่างพร้อมกัน คนละร้านนะคะ แต่ขนส่งเดียวกันแล้วสถานะพัสดุขึ้นเหมือนกัน ในแอปขึ้นว่าส่งถึงวันที่3-5 เช็คในระบบขึ้นว่าถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่นำส่ง ตั้งแต่สั่งของมายังไม่เคยเจอ เล
สมาชิกหมายเลข 9124978
เลิกใช้ Lazada ไม่ยอมส่งของและไม่ยอมคืนเงินจนกว่าจะถึงกำหนดส่งและต้องรออีก 15 วัน
Lazada เวลาเราซื้อของจากร้านค้าต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาหลักคือ 1.เวลามีออเดอร์ร้านจะกดเปลี่ยนสถานะเป็นเตรียมพัสดุ และ พอขึ้นสถานะนี้แล้ว เราจะไม่สามารถยกเลิกใดๆได้ ทั้งที่สินค้าอยู่กับผู้ขาย
go2thanawat
สถานะขนส่ง (Flash) ไม่อัพเดท
ส่งพัสดุเมื่อวาน (31/10/68) เวลา 08.31 น. สถานะแจ้งว่ากำลังส่งไปสาขากำแพงเพชร(ต้นทาง) ตอนเวลา 17.20 น. จนขณะนี้วันที่ 1/11/68 เวลา 09.08 น. ยังไม่อัพเดทใดๆ เลย ต้องติดต่อใครค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8438656
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Shopee
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จนท shopee และ จนท ไปรษณีย์ไทย เข้ามาตอบหน่อยค่า