อยากรู้ว่าเป็นความผิดใคร ไปรษณีย์ไทยทำงานแบบนี้หรอ ??

เราทำการส่งพัสดุแบบ EMS เวลา 11:14 ต้นทางบางซื่อ กทม สถานะขนส่งปกติ จนไปถึงไปรษณีย์สวนผึ้ง เวลา 08:35
สถานะล่าสุดแจ้งเวลานำจ่ายเรียบร้อย เวลา 12:49 
แต่เราโทรไปติดต่อพี่ที่ส่งของไปให้ บอกว่ายังไม่ได้รับของ แล้วพี่ติดต่อไปยังพนักงานขนส่งท่านนั้น

พนง.ขนส่ง : เอาของออกไปก่อน  ว่าจะเข้าไปส่งพรุ่งนี้ 
พี่เรา : รีบใช้ เข้ามาส่งวันนี้ได้มั้ย
พนง.ขนส่ง : เดี๊ยวเอาเข้าไปให้ 
*บทสนทนาอาจไม่เป๊ะ เพราะพี่เราเป็นคนคุยอีกที*

รอจนแล้วจนเล่า ณ เวลานี้ (19:26) เราโทรไปที่เบอร์ของพนง.ขนส่ง ปิดเครื่องไปเรียบร้อย
คำถามคือไปรษณีย์ไทยมีนโยบายไม่ส่งของตามสถานะแล้วถูกมั้ย ? 
ถ้าแบบนี้จะให้เลข track ติดตามสถานะพัสดุมาทำไม ?  ของหายใครรับผิดชอบ ?
แล้วจะส่ง EMS ด่วนเพื่อ ถ้าไม่ได้รับของเร็วกว่าปกติ ? 
ในเมื่อของถึงปลายทางแล้วมีแพลนต้องการใช้เช้า 18 พ.ค. 2567 แต่ดันไม่ได้ใช้ ตอนนี้โมโหมาก แล้วติดต่ออะไรไม่ได้เลยนะ 
น่าจะใช้บริการครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย ถึงแม้จะอยู่ใกล้ก็เหอะ คงเปลี่ยนใจไปใช้บริการเอกชนเหมือนเดิม 
ยังวิ่งตามเค้า 1 ก้าวอยู่ดี เห้อไปรษณีย์ไทย พอจะร้องเรียนผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ ไม่ทราบว่าเป็นแบบนี้เคสแรกมั้ย แต่คนเราก็มีเรื่องด่วนให้ทำนะ
ถ้าไม่ส่งก็ไม่ควรเอาของออกจากสาขาค่ะ เรายังสามารถไปเอาได้ที่สาขาเนอะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่