หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งทราบการซื้อโทรศัพท์ติดสัญญาค่ายดัง สัญญาเนตไม่หมดพร้อมสัญญาเครื่อง
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนคนซื้อโทรศัพท์ติดสัญญาเนต 1 ปี ของเรากำลังหมดสัญญา เข้าไปดูรายละเอียดในแอฟค่ายมือถือ ถึงรู้ว่าสัญญาเนตหมด11 นี้ คุยกับเจ้าหน้าที่บอกว่ายังไม่สามารถเปลี่ยนโปรได้ ต้องรอไปอีก 4 วันเพราะรอบบิลหมดวันที่ 11 ก็จริงแต่สัญญาซื้อโทรศัพท์หมดวันที่ 15 พย. ทั้งที่ซื้อโทรศัพท์กับเนตวันเดียวกันแต่รอบบิลเนตหมดก่อน งงไหมละ แบบนี้สัญญาเป็นธรรมกับผู้บริโภคไหม
ใครโดนมั้ง เราควรจะทำยังงัยกับสัญญาที่เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
ใช้ Dtac รายเดือนครับ ถ้าเนตหมด Fup ที่ 384kbps เเต่ไมมันช้ามากมาก สัญญานเเกว่งบ่อยมาๆหายๆ เเต่ตอนเนตไม่หมดยังปกติ
ตอนเนตใน pack ที่ให้ความเร็วสูงสุดมายังไม่หมด ปกติดีครับ เเต่พอหมดนี่หมุนติ้วๆเลย จะเป็นเฉพาะในหอพักครับ ข้างนอกปกติเเต่ก็มีบ้างบางครั้ง เเต่เมื่อก่อนใช้เเบบเติมเงิน เนต Fub ที่ 128kbps เเต่ไมสัญญานมั
สมาชิกหมายเลข 1709903
คือผมมีบิลค้างจ่ายของทรู 2บิล ที่เกินกำหนด
ได้รับการแก้ไขแล้วขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7032526
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
จ่ายบิลไปครบแล้ว แต่ทรูมูฟ ยังไม่เปิดสัญญานให้?
เนื่องจากมือถือมันต้องซ่อม และบิลผมก็จะเคลียวันที่5ของทุกเดือน แล้วมือถือมันพังไม่สามารถสัมผัสหน้าจอได้80% รับสายไม่ได้ ทำได้แค่ดูข้อความ กับเปิดฮอทสปอต แล้วอยู่ๆวันที่3/12/68 คุณก็ระงับสัญญาน ผมถึงได
สมาชิกหมายเลข 7047909
3BB เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
จะยกเลิก 3BB เพราะเน็ตเสีย แต่ชั่งมาที่บ้านช้ามากเลยต้องเปลี่ยนใช้ของค่ายอื่น รอบบิลครบกำหนดชำระวันนี้พอดี 11 ก.พ. แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ต้องนำบัตรเสาเนา ไปยื่นที่ศูนย์ และต้องชำระล่วงหน้าอีกเดือน (
sindyann
ทรูครับ แบบนี้ไม่เอาเปรียบลูกค้าไปหน่อยเหรอครับ ??
ขอระบายครับ เรื่องของเรื่องคือเมื่อประมาน 18 เดือนที่แล้ว ทรูมีโปรลด iPhone 4 50% พร้อมติดสัญญา 18 เดือน ผมก็เลยจัดมา 1 เครื่อง จนตอนนี้เปลี่ยนเครื่องไปหลายเครื่องแล้ว ก็ทนสัญญาทาสมานาน ใกล้จะหมดสัญญา
สมาชิกหมายเลข 1974204
แบบนี้ก็ได้หรอครับ True H !!!
มีคำถามครับใครเคยเจอแบบนี้ครับ ปกติผมใช้บริการได้ส่วนลด 50% เบอร์ไม่ได้ติดสัญญาอะไร กับค่ายทรู พอผมย้ายค่ายในรอบบิลสุดท้ายมาตัดส่วนลด 50% ออก ซึ่งจริงๆ ผมต้องได้ส่วนลดไปอีก 1 ปี โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ เ
สมาชิกหมายเลข 4313793
+ AIS เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ +
ดิฉันได้ทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS เป็น True เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 56 ซึ่งรอบบิลของ AIS จะตัดทุกวันที่ 11 ของเดือน วันที่ 14 มิ.ย. 56 ได้รับ Message ว่าสามารถใช้เครือข่ายของ True ได้แล้ว (เท่ากับว่าเกินจ
วันๆนั่งนับแต่ขวด
รัฐบาล คุมค่าไฟอพาร์ตเมนต์-หอพัก ห้ามเกิน 4.88 บ พบเก็บเกิน แจ้ง 1166
“รัฐบาล” เข้ม คุมค่าไฟอพาร์ตเมนต์-หอพัก ห้ามเกิน 4.88 บ.ต่อหน่วย นำร่องตรวจที่พักย่านมธ. พีอาร์ผู้ประกอบการ เข้าใจตรงกัน พบเก็บเกิน แจ้งสายด่วน 1166 เมื่อวันที่ 20 พ.ย.นายสันติ ปิยะทัต รั
Magpies
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งทราบการซื้อโทรศัพท์ติดสัญญาค่ายดัง สัญญาเนตไม่หมดพร้อมสัญญาเครื่อง
ใครโดนมั้ง เราควรจะทำยังงัยกับสัญญาที่เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้