AIS เอาเปรียบลูกค้าอีกแล้วหรือ

เพิ่งเจอกับตัวก็ที่นี่ค่ะ AIS เอาเปรียบผู้บริโภค ดิฉันได้ตั้งลิมิตตั้งแต่แรกเริ่มใช้งานไว้ไม่ให้เกิน 3,000 บาทหลังจากโดนเอาเปรียบขั้นแรกจากการเปิด data โดยไม่มีเจ้าหน้าที่อธิบายเรื่องวิธีการปิดเปิด data จนเสียค่าอินเตอร์เนตฟรีโดยไม่ได้ใช้เป็นหลักพัน เอาเปรียบที่ 2 ให้บิลจ่ายมาที่ 5,000+ บาท ถึงดิฉันใช้เยอะจริงแต่ก็คิดในใจว่ายังไงก็คงไม่เกิน 2,000-3,000 บาทเพราะตั้งลิมิตไว้แล้ว ซึ่งเมื่อก่อนเริ่มตั้งลิมิตพอใช้เกินมันก็ตัดเลย แต่คราวนี้เจ้าหน้าที่บอกว่าพอเป็นลูกค้าแล้วแม้ตั้งลิมิตไว้แต่ AIS อยู่ดีดีก็อนุมัติแทนลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่รู้เลยว่า AIS ใช้สิทธ์นั้นแทนลูกค้า ดิฉันเลยให้ AIS ตรวจสอบและบอกเหตุผลมาว่าทำไมถึงปล่อยอนุมัติวงเงินแทนลูกค้าหน้าตาเฉย หนำซ้ำตอบคำถามน้ไม่ได้ ยืนยันว่าเป็นระบบของ AIS ดิฉันก็ไม่จ่ายเพราะรับไม่ได้กับความหน้าเนื้อใจเสีอสู่ผู้บริโภคเลยหันไปใช้บริการอื่นแล้วทิ้งไว้อย่างน้น โดยรอเวลาที่ AIS จะโทรมาอธิบาย ปรากฏว่าบิลมาเลยเกือบ 10,000 จากค่าบิลค้างและแจ้งยกเลิกค่าบริการให้มาชำระภายใน 15 วันไม่งั้นจะดำเนินการ
กรูณาตอบด้วยว่าถือว่าตอนนี้เป็นบริษัทที่เป็นยักษ์ใหญ่แล้วจะทำอะไรก็ได้ แล้วปล่อยให้ผู้บริโภคอย่างเรากล้ำกลืนจ่ายค่าโง่ทีหลงเชื่อใน่บริการมันยังงั้นเหรอ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่