รบกวนสอบถามเพื่อนๆ พี่ๆ ชาวพันทิปหน่อยค่ะ ในกรณีที่ CAT ส่งบิลเรียกเก็บเงินค่าโทรศัพท์ ในส่วนของ DATA มา 4200 บาท ( เพิ่มมาจากค่าโทรศัพท์ ) ทั้งๆที่ไม่เคยเล่นเน็ต เนื่องจากใช้โทรศัพท์เป็นแบบ โทรเข้า-โทรออกเท่านั้น ( ไม่ใช่ทัชสกรีนด้วยซ้ำ ) โดยที่เดือนแรกที่มีบิลมา เราได้โทรไปทาง call center เจ้าหน้าที่ก็อธิบายว่า อาจมีใครไปกดเปิดบริการ data ทำให้เน็ตเดินไปเรื่อยๆ แม้จะไม่ได้เข้าไปเล่นเน็ตก็ตาม เราก็ .. อ่ะโอเค ด้วยความที่จำเป็นต้องใช้เบอร์ ก็จ่ายค่า data ไป 1300กว่าบาท และเจ้าหน้าที่ก็ให้กด *106# โทรออก เพื่อยกเลิกการใช้ข้อมูล data แต่มาเดือนนี้ เอาอีกแล้ว หนักกว่าเดิมอีก ค่า data โผล่มาจากไหนไม่รู้อีก 4200 บาท เราก็โทรไปถามทาง call center อีกที เค้าก็บอกเหมือเดิม คือ เน็ตเดินไปเรื่อยๆ แม้ไม่ได้เข้าไปใช้ก็ตาม ... อ้าวเฮ้ย !!! ไหงงั้นอ่ะ ที่จริงทาง cat เองน่าจะตรวจสอบได้ไม่ใช่เหรอคะ ว่ามีการเข้าเล่นเน็ตไหม เข้า line / FB / IG หรืออย่างอื่นหรือไม่ ถ้าบอกว่าเน็ตเดินเองเรื่อยๆแม้ไม่ได้ใช้ มันก็ต้องเท่ากับเดือนที่แล้วไม่ใช่เหรอ แต่นี่เพิ่ม 3-4 เท่าคืออัลไล เหมือนเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า ควรทำอย่างไรดีคะ เพราะเราคงไม่จ่ายแน่ๆ 4200 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งาน
CAT ส่งบิลเรียกเก็บเงินค่าโทรศัพท์ ในส่วนของ DATA 4200 บาท ทั้งๆที่ไม่เคยเล่นเน็ต ควรทำอย่างไรดีคะ