หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมูฟ ล้มบ่อยมาก
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
อินเทอร์เน็ต
โทรไปคอลเซ็นเตอร์รอสายนานมาก พยายามคุยกับเจ้าหน้าที่บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการเอง คือมีบริการเซอวิสออนไลน์ไม่ได้ช่วยแก้ไขอะไรได้เลยใช่ไหมครับ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้กับค่ายทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนค่ะ เพราะโทรไปคอลเซ็นเตอร์รอเป็นชาติไม่ได้คุยต้องการสอบถามเรื่องการจ่ายเงินค่าบริการส่วนเกินล่วงหน้าโดยที่ยังไม่ถึงรอบบิล
สมาชิกหมายเลข 2606680
ใช้อินเตอร์เน็ตทรูไม่ได้ เช็คในโทรศัพท์ขึ้นว่า อินเตอร์เน็ตโดนปิดกั้น เพื่อนๆมีวิธีแก้ไขไหมคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9144216
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais โทรคอลเซ็นเตอร์รอสายนานจังค่ะ
ขอเล่าก่อนน่ะค่ะ เรามีซิมเน็ตฟรี 10 G. จากเน็ตบ้านwifi (ซิม 1)เราให้บุตรสาวใช้ และซื้อโปรเสริมอีก 3** บาท พอดีจะเปิดบัญชีเงินฝากให้บุตร จึงซื้อซิมเติมเงิน(ซิม 2)ให้บุตรอีก 1 เบอร์เพื่อผูกกับบัญชีธนาคา
สมาชิกหมายเลข 8838285
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
ทำไมถึงมีSMSดูดวงแบบเสียเงินที่เบอร์เราทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ? TRUE
เราใช้ซิมแบบเติมเงิน เติมเงินไป40 บาท ยอดคงเหลือ 42 สักพัก มีข้อความพวกดูดวงเด้งมา แล้วก็แจ้งเตือนยอดเงินเหลือ 15 บาท เลยรีบไปยกเลิกข้อความที่เสียเงินออก มันเป็นปัญหาของลูกค้าหรอที่ต้องเสี
สมาชิกหมายเลข 8328781
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
สัญญาณทรูอินเตอร์เน็ตใน กทม 👎
ตั้งแต่อยู่กรุงเทพสัญญาณ อินเตอร์เน็ตทรูมูฟ แย่และเลวร้ายมากๆ ไม่มีสัญญาณที่ดีเลย ยิ่งเข้าตึกยิ่งไม่มีสัญญาณเลย โทรเข้าที่ศูนย์ คอลเซ็นเตอร์ก็จะแนะนำคอลเซ็นเตอร์ก็จะแนะนำ ให้อัพเกรดโปรโมชั่นและเพิ่มรา
สมาชิกหมายเลข 8519507
เลิกใช้ดีแทคบาย
เรื่องมียุว่าสม◌ัครแพ็กเกตไม่ได้ รอบที่แล้วก็เป็นเมื่อเดือนที่แล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอนานจนตัด เบื่อชอบ ใครจะใช้ก็มช้ไปโทรไปก็หักแล้วต้องมาเติมใหอีก ทักไปในหลังไมค์ พันทิพน้องห้าก็ไม่ตอบ ไว้ก่อนนะแบบ
สมาชิกหมายเลข 7209703
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมูฟ ล้มบ่อยมาก