หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมูฟ ล้มบ่อยมาก
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
อินเทอร์เน็ต
โทรไปคอลเซ็นเตอร์รอสายนานมาก พยายามคุยกับเจ้าหน้าที่บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการเอง คือมีบริการเซอวิสออนไลน์ไม่ได้ช่วยแก้ไขอะไรได้เลยใช่ไหมครับ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้กับค่ายทรูมูฟ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยยกเลิกโปรทรูปัจจุบันให้หน่อยค่ะ
เบอร์0834263198 ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตะขายเเพ้คเกจอ่ะไรให้ไม่รู้ไม่ได้ตกลงจะใช้อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ตัดไป เเล้วมีข้อความ ว่ากำลังใช้เเพ้คเกจใหม่อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3656611
เติมเงินแล้วเงินหาย ทรูมูฟ
เติมเงิน แล้วโดนหัก คือยังไม่ได้สมัครอะไร เงินหายไปไหนคะ งงงง!!! เติมไป ก็โดนหักเงิน ยังไม่ได้จะสมัครเน็ตเลย แก้ไขและคืนเงินมาด้วยค่ะ !!! ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ไม่มีคนให้บริการสักคน ??!!
สมาชิกหมายเลข 7517591
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนค่ะ เพราะโทรไปคอลเซ็นเตอร์รอเป็นชาติไม่ได้คุยต้องการสอบถามเรื่องการจ่ายเงินค่าบริการส่วนเกินล่วงหน้าโดยที่ยังไม่ถึงรอบบิล
สมาชิกหมายเลข 2606680
อินเตอร์เน็ตWiFiของทรูมูฟขัดข้องบ่อยมากแต่สิ้นเดือนจ่ายเงินเต็มจำนวน
ใครใช้อินเตอร์เน็ตWiFiของทรูมูฟเป็นเหมือนกันบ้าง WiFi ขัดข้องแต่พอสิ้นเดือนมาหักเงินเต็มจำนวนควรหักจำนวนวันที่ไม่ได้ใช้ wifi ให้ด้วยนะคะ ติดต่อศูนย์ก็ยากมาก ถ้าไม่ติดต่อไปทางศูนย์ก็จะไม่ได้ส่วนลดในส่ว
Pull the world
เน็ตบ้านเสียแจ้งแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ปัญหาให้
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรไปหา 1175 แล้ว จนท แจ้งว่าไม่มีช่างหน้างานมาทำให้ และพอเข้าไปใช้ช่องทาง MyAIS ปรากฏว่าลิงค์ Error ไม่ปรากฏหน้ารับแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3476470
เน็ตทรูมูฟเพิ่มราคา
สอบถามพี่ๆหน่อยครับว่าเคยเป็นเหมือนกันกันไหมครับผมสมัครเน็ตไปเป็นเดือนละ319บาทจากนั้นมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาขายโปรเน็ตใหม่บอกว่าเดือนละ309บาท เเล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะยกเลิกเเพ็คเกจเดิมให้ผมเลยตกลงร
สมาชิกหมายเลข 9041598
สัญญาณอินเตอร์เน็ตDTAC แย่มาก
เราเป็นลูกค้าดีแทคมาก็เกือบ15 ปี ไม่เคยนอกใจไปเครือข่ายอื่นเลย แม้ที่ผ่านมาสัญญาณก็ไม่ได้ดี แต่พอเราย้ายกลับมาอยู่ที่บุรีรัมย์ เราแทบจะใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ไม่ว่าจะโหลดไฟล์หรือกดเข้าเว็บไซตส
สมาชิกหมายเลข 7642060
อยากยกเลิกสัญญา เน็ตบ้านทรู แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 ยากมาก
ยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู เนื่องจากไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อและรับบริการ โดยได้พยายามติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1242 แต่ไม่สามารถติดต่อได้ง่าย และเมื่อไปติดต่อที่ทรูช้อปถึง 2 ครั้ง ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8913444
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
จะขอยกเลิกโปรรายเดือน dtac แต่ดันติดต่อศูนย์ไม่ได้
คือยายไม่ต้องการเน็ตรายเดือนแล้วเพราะหักเยอะมากเกืนกว่าที่ใช้และได้ทำการปิดอินเตอร์เน็ตไปหลายเดือนแล้วแต่ยังส่งข้อความมามียอดเพิ่มขึ้นทุกเดือน คนอายุเยอะคะจะให้ออกไปศูนย์ทีก็ไกลละลำบาก อยากทราบคะทำไมถ
สมาชิกหมายเลข 8066044
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมูฟ ล้มบ่อยมาก