หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนค่ะ เพราะโทรไปคอลเซ็นเตอร์รอเป็นชาติไม่ได้คุย
ต้องการสอบถามเรื่องการจ่ายเงินค่าบริการส่วนเกินล่วงหน้าโดยที่ยังไม่ถึงรอบบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ID มีโปรถูกๆให้สมัครพอเติมเงินแล้วที่สมัครหาย
ตามหัวข้อเลยครับ เข้าไปดูแอพละเห็นโปรสมัคร 20Mbps ไม่อั้น 230 บาทต่อเดือน พอเติมเงินแล้วโปรหายเลยครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอสายอยู่ 22 นาทีก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9104125
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ตรวจถามการจ่ายยอดค้างdtac
อยากทราบว่าสามารถจ่ายยอดค้างdtacในแอปต่างๆได้ไหมค่ะ เนื่องจากค้าง3-4ปีแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์รอสาย1ชั่วโมงก็ไม่ได้คุยสักที ในmessengerก็มีแต่AIตอบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4089295
ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับหน่อยค่ะ
รบกวนธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับหน่อยค่ะ จะติดต่อเรื่องปิดยอดบัตรเครดิตค่ะ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์รอเป็นครึ่งชม.แล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ รบกวนติดต่อกลับภายในวันนี้นะคะ (30 สิงหาคม 2564) จะ
สมาชิกหมายเลข 1839600
ทรูมูฟ เอช ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เติมเงินผิด จากธนาคาร เข้าเบอร์มือถือ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ให้ธนาคารต้นทางติดต่อให้ก็สายตัด ทำไงดี อยากได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 8405459
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
ไม่ได้ใช้ซิมนานแล้วโดนตัด จะกลับมาใช้อีกครั้งได้ไหม
ไม่ได้ใช้ซิมนานมากของทรูมูฟ จะกลับมาใช้อีกครั้งซิมโดนตัดไปแล้ว ทำยังไงถึงจะกลับมาใช้ได้อีกครั้ง ต้องไปที่ศูนย์ทรูไหมหรือสามารถแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทำเรื่องให้ ใช้เวลานานไหม
สมาชิกหมายเลข 6622530
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมูฟ ล้มบ่อยมาก
โทรไปคอลเซ็นเตอร์รอสายนานมาก พยายามคุยกับเจ้าหน้าที่บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการเอง คือมีบริการเซอวิสออนไลน์ไม่ได้ช่วยแก้ไขอะไรได้เลยใช่ไหมครับ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้กับค่ายทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 5331305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ