หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟด่วนค่ะ เพราะโทรไปคอลเซ็นเตอร์รอเป็นชาติไม่ได้คุย
ต้องการสอบถามเรื่องการจ่ายเงินค่าบริการส่วนเกินล่วงหน้าโดยที่ยังไม่ถึงรอบบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูคอลเซ็นเตอร์เค้ายกเลิกไปแล้วเหรอคับ True Move H
ผมโทรไปมากกว่า 5 ครั้ง แต่ละครั้งรอไม่ต่ำกว่า 20 นาที ฟังเพลงจนจะร้องได้ละมีครั้งนึงว่างกะวัดใจกันว่าจะรอได้นานสุดกี่นาที่ สถิติผมรอสายสูงสุด 45 นาทีครับ อยากจะบ้า นี่พอควบรวมบริษัทแล้วเป็นแบบนี้เหรอค
สมาชิกหมายเลข 5798976
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมูฟ ล้มบ่อยมาก
โทรไปคอลเซ็นเตอร์รอสายนานมาก พยายามคุยกับเจ้าหน้าที่บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการเอง คือมีบริการเซอวิสออนไลน์ไม่ได้ช่วยแก้ไขอะไรได้เลยใช่ไหมครับ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้กับค่ายทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 5331305
จก🦎JJNY.....หน่วยงาน ภาครัฐ ถ้าให้โทร มาหานะต้องคิด...วันนี้ลองโทร ติดต่อ คู่สายเต็ม ถ้าใคร บอก มาจากเจ้าหน้าที่นะ🤣
ยินดีด้วย.... น่าจะสลับกัน กับ แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์นะ ไม่ได้อยากรู้จัก โทร มาจัง
สมาชิกหมายเลข 7544430
มีโปรโทรฟรี ทุกเครือข่าย แต่บิลมากับเสียค่าโทร เกือบ100 บาท ของทรูมูฟ
ผมได้โปรโทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที โทรไม่เคยเกิน 200 นาทีทุกเดือน ทำไมต้องเสียค่าโทร ทรูมูฟไม่ครอบครุมทุกเบอร์หรอ ของใครเคยเสียค่าโทรไหม
สมาชิกหมายเลข 7544579
เติมแพ็คเกจเน็ตทรู แต่smsไม่เข้า ใช้งานเน็ตไม่ได้
เติมแพ็คเกจเน็ตทรูไม่อั้น1วันไป เสียเงินไปแล้ว แต่smsไม่แจ้ง เน็ตใช้งานไม่ได้ แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่แก้ไขปัญหาไม่ได้ เบอร์ 0909248670 ช่วยแก้ไขด้วยค่ะ 30/9/68
สมาชิกหมายเลข 9070120
คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
เบอร์ 1242 ของทรูรอสายเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกัเจ้านหน้าที่เลย เสียเงินเปล่าๆจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้ เปิดเบอร์ใหม่ก็สมัครแพคเกจอินเทอรเน็ตมาให้เลยไม่ถามความสมัครใจเลย ผิดกฎหมายไหม
สมาชิกหมายเลข 3639462
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ต่ออายุซิมเทพทรูก่อนที่เน็ตจะหมดประมานอาทิตย์นึง จะเป็นไรมั้ยคะ
เน็ตซิมเทพทรูรายปีกำลังจะหมด เเล้วมีข้อความแบบนี้เด้งเข้ามา เรากลัวจะลืมว่าเน็ตหมดวันไหน ตอนออกไปข้างนอกเลยกดสมัครไว้ก่อนที่เน็ตจะหมด เติมตังไป1790เเล้วโทรสมัครเลย ได้ข้อความตอบกลับมาเเบบนี้ เเต่เอ๊ะ
สมาชิกหมายเลข 9047593
จ่ายบิลเน็ตวอเลตยอดเงินออกแต่ขึ้นว่ายังไม่จ่าย??
คือเมื่อคืนเราจ่ายบิลเน็ตทรูแล้วมันค้างๆไปแล้วก็เลยออกเข้าใหม่ เงินออกแต่บิลขึ้นว่าไม่ได้จ่ายเช็คประวัติการโอนมันขึ้นว่าไม่มีหมวดหมู่โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์รอสายเกือบ20นาทีก็ไม่มีใครรับแบบนี้ควรทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5081963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ