หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้ได้มั่งไม่ได้มั่ง ไฟ PON ขึ้นกระพริบเกือบทุกวันเลยจ้า ท่านที่เจอปัญหานี้แก้ไขกันอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
ตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนเพลานี้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็แล้ว ส่วนพื้นที่สาขาก็แล้ว ช่างมาดูก็แล้ว เป็นๆหายๆ จะทำงานเรียนออนไลน์ไม่ได้เลยจ้า ท่านใดพอมีวิธีจัดการได้บ้าง ติดใช้มาสองสามปีไม่มีปัญหานะ มามีปัญหาช่วงนี้แหละเป็นบ่อยมากทุกวันจนคนใช้ท้อจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB Fiber เน็ตใช้งานไม่ได้ สัญญาณ PON กระพริบ
สัญญาณ PON กระพริบนี่เกิดจากอะไรครับ เป็นมาหลายวันแล้ว จะมีปัญหาเป็นช่วงเช้าๆ กับตอนค่ำๆ โทรหา1530 มา2วันแล้ว ให้แก้ไข ช่างโทรมาบอกว่าแก้ไขให้แล้ว แต่ก็ยังเป็นอยู่ดี ไม่รู้จะทำยังไงจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 799488
เมื่อ 3bb fiber ใช้เน็ตไม่ได้ ไฟ PON กระพริบ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเน็ตเราออนไลน์อยู่
แบ่งปันข้อมูลครับ เพิ่งเจอกับตัวเอง ตั้งแต่เปลี่ยนเป็น fiber มีปัญหามาสองรอบละ รอบนี้อาการคือ เรื่องมีอยู่ว่าผมไม่อยู่บ้าน 5วัน และถอดปลั๊ก router 3BB fiber ทิ้งไว้
monster027
Wifiบ้าน 3bbมีปัญหาตัว ponกระพริบเล่นไม่ได้
คือwifi บ้านเรามันล้มค่ะสัญญาณไฟตรงponกระพริบล้มทุกวันวันนึ่งเล่นได้สักพักก็ล้มอีกโทรไปที่1530แล้วเมื่อวานแต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลย
สมาชิกหมายเลข 6534396
3bb อาการแบบนี้เป็นที่ต้นทางหรือเปล่า
นลองทำbridge modeพอทำแล้วไม่ได้เลยรีสโตรค่ากลับมาหลังจากนั้นก็ต่อเน็ตไม่ได้ อาการแบบนี้เป็นที่ต้นทางหรือปลายทางครับ ไฟlosไม่ขึ้น ไฟponกระพริบสองครั้งต่อวินาที
ท่านชายโอ๊ก
อยากติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ 3BB ได้ค่ะ
จะสอบถามระยะเวลาการใช้งานอินเทอร์เน็ตว่าใช้มากี่ปีกี่เดือนแล้ว โทรไป1530 รอนานมากก็ไม่ได้คุยโทร2ครั้งแล้ว จะส่งเมล์ก็ส่งไม่ได้บอกทำรายการไม่ได้ ติดต่อยากมาก ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ใกล้บ้านค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5655968
เน็ต 3BB Fiber เสีย
เน็ต 3BB Fiber 200 Mbps เสียตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 พ.ย. 59 ประมาณ 11.00 น. ขึ้นไฟแดง LOS กระพริบ ไฟ PON ไม่ติด แจ้งทาง Call Center 1530 ไป 2 รอบ ล่าสุด วันอังคารที่ 22 พ.ย. 59 เวลาประมาณ 11.30 น. ทีม
timemachine64
อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ตอนบ่าย
อินเตอร์เน็ต 3BB ของผมใช้ไม่ได้ตั้งแต่ตอนบ่ายจนถึงตอนนี้บริษัทปิดไปแล้วเหรอครับถึงไม่มีพนักงานมาแก้ไขปัญหาแจ้งไขคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีตอบกลับกลับมาเงียบสนิท
rique
แจ้งเสีย3bb ไป4รอบ ไม่มีช่างเข้ามาแก้สักที ใครเคยเจอแบบผมบ้างครับ
ผมแจ้งเสียรอบแรกวันที่ 14 วันที่ 15 มีช่างเข้ามาดูแต่บอกว่าฝนตกทำอะไรไม่ได้แล้วกลับไป หลังจากวันนั้นไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ผมโทรตามเบอร์ 1530 ไป4รอบ บอกทุกรอบว่าจะแจ้งด่วนให้ แต่ไม่มีทีมช่างติดต่อมาส
สมาชิกหมายเลข 2219726
สวัสดีครับ เปิดบัญชีคู่กับแฟนของธนาคารสีม่วง ไม่ได้ พร้อมบอกว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของเจ้าหน้าที่
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมอายุ 23 แฟนอายุ 19 ผมตั้งใจจะไปเปิดบัญชีเพื่อเก็บเงินในอนาคตร่วมกัน ศึกษาข้อมูลเรียบ จึงไปสาขา เราก็นั่งรอประมาณ20นาที พอถึงคิวก็ไปนั่งฟัง และบอกว่าจะเปิดบัญชีคู่ แล้วพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 5764754
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้ได้มั่งไม่ได้มั่ง ไฟ PON ขึ้นกระพริบเกือบทุกวันเลยจ้า ท่านที่เจอปัญหานี้แก้ไขกันอย่างไรคะ