ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้ application UOB Mobile Banking

กระทู้สนทนา
 App UOB ไม่มีช่องทาง login รับ Password หรือ reset password ทาง application เปรียบกับ App ธนาคารอื่นแล้ว UOB ห่วยแตกมาก โทรไป Call Center มีแต่คำตอบว่า ทำไม่ได้ ถ้าลูกค้าต้องการใช้เงินใน App ณ เวลานั้น เหมือน UOB ไม่ได้สนใจปัญหาของลูกค้าเลยซึ่งผมก็ complain ไปหลายรอบละ ก็ไม่มี feedback กลับมาเลย สอบถามทาง Call Center แล้วมก็ทราบว่าลูกค้าเองก็ complain ลักษณะนี้เยอะมาก แต่ผู้บริหารก็ไม่คิดจะปรับปรุง มันบ่งบอกถึงการไร้วิสัยทัศน์ในการแก้ปัญหาอย่างแท้จริง

ซึ่งการ reset หรือจะทำอะไรต้องสมัครบัตรเครดิต หรือ บัตร ATM ซึ่งเป็นการบังคับลูกค้า ทั้งยังสร้างข้อจำกัด และไม่มีทางเลือกให้ลูกค้าในการใช้บริการอย่างมาก

และในการรับ User และ Password ในกรณีเปลี่ยนโทรศัพท์ ต้องรอรับทางไรษณีย์ ซึ่งในกรณีที่ต้องการใช้เงินด่วน มันสร้างความเดือดร้อน และไม่สะดวกแก่ลูกค้ามากๆ

complain รอบที่ล้าน แต่ไร้การปรับปรุง

บอกตรงๆ ถ้าไม่ติดว่า บัญชีเงินเดือนผูกกับ UOB จะไม่ขอสังฆกรรมกับ UOB เลย

พออออออ !!!!"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่