๊UOB TMRW TH application รีเซ็ตรหัสผ่านเข้าต้องใส่รหัสกดเงินสด

เปลี่ยนมือถือใหม่ค่ะ แล้วพอจัดการเรื่อง application ในการเข้าธนาคาร ธนาคารอื่นๆ สามารถยืนยันตัวตนโดยวิธีอื่นๆ ในกรณีที่ไม่สามารถจำ user and password ได้ไม่มีปัญหาค่ะ 

แต่ธนาคาร UOB TMRW พอรีเซ้ต user and password กรอกข้อมูลเกือบครบหมดมี OTP required โน้นนี่ มากระทั่งขั้นตอนสุดท้าย ให้ใส่หมายเลขบัตรเครดิต เราก็ใส่ ใส่เสร็จมาสะดุดให้ใสรหัสกดเงินสด

คือเราทำบัตรเครดิต UOB Premier ไม่ได้มีรหัสกดเงินสด ไม่มี ดังนั้นเลยติดต่อไป call center 02-285-1555 โทรมา 2 วัน 4 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที โดนตัดสายทุกครั้ง บอกว่าปริมาณลูกค้ารอสายเป็นจำนวนมาก แล้วก็ไมไ่ด้รับการติดต่อกลับ

พอ search internet พบว่ามี chat with us ก็เลยลองติดต่อไป ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่บอกรอรหัสกดเงินสดออกใหม่ ส่งทางไปรษณีย์เท่านั้น เน้นเท่านั้น ....ใข้เวลา 7 วัน....

เราต้องรอ 7 วันถึงจะเข้า app ธนาคารได้เลยหรอคะ ทางธนาคารไม่มีวิธีการยินยันตัวตนรีเซ็ตรหัสที่ดีกว่าการใส่รหัสกดเงินสดแล้วหรอคะ 

ฝากธนาคารทำการพัฒนาระบบ application ปรับปรุงด้วยนะคะ รวมถึง call center ด้วยค่ะ ติดต่อยากมากที่สุดในทุกธนาคาร

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่