คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7801030
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ สำหรับหมายเลขที่ถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระที่เกินกำหนดตั้งแต่ 2 รอบบิลขึ้นไปนั้น จะต้องชำระยอดที่เกินกำหนดทั้งหมดเข้ามา ระบบจึงจะเปิดสัญญาณการใช้งานให้อัตโนมัติค่ะ และหากพบปัญหาชำระยอดค้างแล้ว ระบบไม่เคลียร์ยอดให้นั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้ค่ะ สำหรับหมายเลขที่ถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระที่เกินกำหนดตั้งแต่ 2 รอบบิลขึ้นไปนั้น จะต้องชำระยอดที่เกินกำหนดทั้งหมดเข้ามา ระบบจึงจะเปิดสัญญาณการใช้งานให้อัตโนมัติค่ะ และหากพบปัญหาชำระยอดค้างแล้ว ระบบไม่เคลียร์ยอดให้นั้น ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ

แสดงความคิดเห็น
จ่ายค่าเน็ตแล้วยอดยังเท่าเดิม และใช้งานไม่ได้ ต้องทำไงคะ
โทร 1175 ก็มีแต่เสียงอัตโนมัติว่าไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ได้ ให้ชำระยอด