Ais fiber

เด็ยวนี้ ais เขาไม่มีนโยบายไม่โทรแจ้งบิลหรือแจ้งเตือนว่าครบรอบชำระเมื่อไหร่แล้วหรือครับคือไอ้ผมก็ทำงานอยู่ฟังบอลอยู่เน็ตตัดผมเฉยๆเลยไม่มีการแจ้งจากพนักงาน call center ว่าถึงรอบชำระบิลเมื่อไหร่แล้วโทรติดต่อ 1175 ยากมากโทรหาพี่ทีก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติอัตโนมัติเตือนผมต้องเข้าไปเช็คว่าเน็ตผมโดนตัดหรือยังสรุปคือโดนตัดก็เลยต้องไปสัญญาชั่วคราวเดี๋ยวนี้รู้สึกว่าการบริการของ AIS แย่มากนะครับไม่เหมือนการบริการของคู่แข่งเลยบ้านแม่เขาติดของถูกโทรแจ้งเตือนทุกครั้งทุกรอบบิลและสามารถเลื่อนจ่ายในวันที่เขากำหนดมาแล้วเราไม่พร้อมได้รู้สึกว่าช่วงหลังๆนี้ผมรู้สึกไม่โอเครโดนทาง Ais เอาเปรียบมากสัญญาณเน็ตก็ไม่แรงไม่เสถียรหลุดบ่อยมากแค่ผมออกมาจากนั่งหน้าบ้านเหลือสัญญาณแค่ 2 ขีดแล้วก็สัญญาณหลุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่