1. ส่งของทาง kerry express จากพิษณุโลก ไป พญาไท กรุงเทพ
2. กำหนดส่งคือ 22 ตุลาคม 2566 ตรวจสถานะ พบว่า ออกไปจัดส่งสินค้า วันที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลาประมาณ 8โมง
3. ไม่มีของมาส่งในวันที่ 22 พอวันที่ 23 ตุลาคม 2566 ก็ขึ้นสถานะ ออกไปจัดส่งสินค้า เวลาประมาณ 8โมง อีก
4. chat หา call center ขอเบอร์ติดต่อผู้จัดส่งสินค้า/เบอร์คลังสินค้าปลายทาง ตอบว่า ไม่มีเบอร์ แต่แจ้งระบบภายในแล้ว
5. ของก็ยังไม่มา
ตอนนี้ทำใจแล้วครับ
แต่อยากทราบว่า เคสแบบนี้ มีใครเคยฟ้องร้องไหม
1. สัญญาที่ kerry บอกไว้ในใบส่ง จัดเป็นสัญญาฝ่ายเดียวรึเปล่าครับ
2. ไม่มีทนายมาเล่นเรื่องนี้เลยหรือ รวมกันฟ้อง น่าจะได้คดีมหาชนอยู่นะ
3. รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบโดย kerry ไม่ถูกสั่งสอนให้รู้ว่าผิด-ถูกเป็นอย่างไร
kerry ส่งของช้ากว่ากำหนด มีทางฟ้องร้องไหมครับ
2. กำหนดส่งคือ 22 ตุลาคม 2566 ตรวจสถานะ พบว่า ออกไปจัดส่งสินค้า วันที่ 22 ตุลาคม 2566 เวลาประมาณ 8โมง
3. ไม่มีของมาส่งในวันที่ 22 พอวันที่ 23 ตุลาคม 2566 ก็ขึ้นสถานะ ออกไปจัดส่งสินค้า เวลาประมาณ 8โมง อีก
4. chat หา call center ขอเบอร์ติดต่อผู้จัดส่งสินค้า/เบอร์คลังสินค้าปลายทาง ตอบว่า ไม่มีเบอร์ แต่แจ้งระบบภายในแล้ว
5. ของก็ยังไม่มา
ตอนนี้ทำใจแล้วครับ
แต่อยากทราบว่า เคสแบบนี้ มีใครเคยฟ้องร้องไหม
1. สัญญาที่ kerry บอกไว้ในใบส่ง จัดเป็นสัญญาฝ่ายเดียวรึเปล่าครับ
2. ไม่มีทนายมาเล่นเรื่องนี้เลยหรือ รวมกันฟ้อง น่าจะได้คดีมหาชนอยู่นะ
3. รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบโดย kerry ไม่ถูกสั่งสอนให้รู้ว่าผิด-ถูกเป็นอย่างไร