คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 18/10/2023 16:07 น.] น้องใจดีได้รับข้อมูลหมายเลขของคุณ "สมาชิกหมายเลข 7759145" แล้ว พร้อมประสานงานปลดล็อกเครื่องให้แล้วครับ แนะนำให้นำซิมใส่เครื่อง เปิดสัญญาณอินเทอร์เน็ตไว้ เพื่อรอสัญญาณครับ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ สามารถแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
- หมายเลขโทรศัพท์
- ยี่ห้อ + รุ่นโทรศัพท์
- IMEI ตัวเครื่อง
พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ได้เลยครับ


- หมายเลขโทรศัพท์
- ยี่ห้อ + รุ่นโทรศัพท์
- IMEI ตัวเครื่อง
พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมจ่ายรายเดือนแล้ว เครื่องไม่ปลดล็อก DTAC