หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยน แพ็คเก็จ รายเดือน dtac ถ้าชำระเงินหมดแล้ว สามารถเปลี่ยนได้เลยไหมครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
ร้องทุกข์
dtac TriNet
ถ้าทำการเปลี่ยนแพ็คเก็ตแล้ว ระบบ จะทำการตัดทแพ็คเก็จเก่าให้เราเลยไหมครับ
สอบถามหน่อยครับ เบอร์ 1678 ทำไม ผมโทรออก ระบบแจ้งว่า หมานเลขของคุณมีค่าใช้บริการเกินวงเงิน ทั้งที่พึ่งจ่าย และโทรเบอร์อื่นๆได้ครับ งงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC คุณสามารถเปลี่ยนแพ็คเก็จของลูกค้าได้เอง โดยไม่ขอความเห็นชอบจากลูกค้า หรือพนักงานกำลังกลั่นแกล้งลูกค้าอยู่ครับ
ขอเล่ารายละเอียดเลยนะครับ ก่อนอื่นเมื่อเช้าผมได้ sms ข้อความจาก dtac เพิ่มวงเงินการใช้บริการมากขึ้น และสายๆ หน่อยมี sms ว่าได้มีการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้มีราคาสูงขึ้นกว่าที่ผมเคยใช้ (ของเดิมผมใช้ 599/เดือ
honmaru79
ดีแทครายเดือน
ใช้งานแพ็คเก็จเดือนล่ะ 1190 บาท วงเงินหลักแค่ 2100 บาทค้างชำระค่าบริการแค่ 1 บิล วงเงินก็เกินแล้วจะโทรติดต่อศูนย์ 1678 ก็ไม่ได้ ขอเพิ่มวงเงินหลักเบอร์รายเดือนจาก 2100 บาท เป็น 2700 บาท เบอร์ 094958258
สมาชิกหมายเลข 7643539
ยกเลิกแพคเกจเสริม Dtac
เเพคเกจนี้เสียเงินใช่มั้ยคะ เเล้วทำไมกดยกเลิกไม่ได้ พอโทร 1678 บอกว่ายอดค่าโทรเต็มวงเงิน ทั้งที่ในเเอพโปรรายเดือนของเราบอกว่าเหลืออีก 292นาที งงค่ะ ตอนนี้หงุดหงิดดีแทคมาก ไม่อยากใช้เเล้ว
สมาชิกหมายเลข 1159123
วงเงินค่าโทร ดีแทค
ดีแทค จ่ายผ่านรายเดือน google play ก่อนหน้าเคยใช้ได้แต่มีปัญหาคือชำระช้า แล้วชำระปกติแล้ว หลายเดือนแล้ว ครั้งนี้ตั้งใจใช้บริการ ใช้ไม่ได้ติดต่อ 1678 จ่อต่อไป 3รอบ คำตอบแบงงงงงงง กรุณาใช้ภายหลัง หลังจา
สมาชิกหมายเลข 5521863
ยกเลิกแพ็กเก็จเสริม we tv จากดีแทค
จะยกเลิกแพ็คเก็จเสริม ดูwe tv จากดีแทดค่ะ พอดีใช้รายเดือน ไม่สามารถยกเลิกเองได้ โทร1678 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ติดต่อยากมากค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8624206
ยอดค้างชำระของ dtac ทั้งที่จ่ายไปแล้ว
คือเราจ่ายค่าเน็ตรายเดือนของดีแทคไปแล้วเดือนกันยา แต่มียอดค้างชำระพึ่งขี้นวันนี้ วันที่6/10/66 คืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 6746280
DTAC บอกทดลองใช้เเพ็คฟรี 1 เดือนแล้วเรียกเก็บทำไงดีครับ
DTAC โทรมาเนื่องจากโปรที่ผมใช้จะหมดอายุแล้วเลยเสนอเปลี่ยนโปรโดยให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือนแต่ก็มาเรียกเก็บเงินทั้งที่พึ่งผ่านไปแค่หนึ่งอาทิตเองครับจะโทรไปหา 1678 ก็ไม่ได้เพราะบอกว่ายอดใช้บริการเกินวงเงินต่
สมาชิกหมายเลข 8658358
cc.dtac ช่วยหน่อย
เราใช้ dtac จดทะเบียนมาเป็นเวลาหลายปี ไม่เคยมีปัญหาอะไร เมื่อเดือน 11/60 มีค่าใช้จ่าย sms ที่เสียตังค์ มาเรียกเก็บ ทั้งที่เราไม่เคยไปยุ่งอะไรกะมัน โทรไป 1678 เขาก็บอกว่าจะ ยกเลิกให้ ทั้งค่าใช้จ่ายและ
สมาชิกหมายเลข 715470
ถูก DTAC ระงับสัญญาณชั่วคราวทั้งที่ไม่มีบิลค้างชำระได้ด้วยเหรอคะ?
เราใช้เบอร์ของ DTAC อยู่รายเดือน เดือนละ 1,199 ทีนี้เรามีความจำเป็นต้องโทรไปต่างประเทศ จึงเข้าไปที่ตั้งค่าในแอพของ DTAC เพื่อเปิดใช้งานบริการโทรระหว่างประเทศ ปรากฎว่าไม่สามารถเปิดใช้บริการได้ เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 7646618
ย้ายค่าย online จาก true ไป dtac ไม่ได้ค่ะ
วันนี้ทำการเขียนใบขอย้ายค่ายออนไลน์ผ่านเว็บ dtac แต่เมื่อกรอกเลขที่บัตรประชาชนลงไป มีข้อความสีแดงขึ้นว่าไม่สามารถย้ายได้ให้ติดต่อ 1678 โดยตรง ซึ่งในขณะนั้นคาดว่าเลยเวลาทำการของ dtac แล้ว จึงยังไม่ได้โ
หมีหมีหมีหมีหมี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
ร้องทุกข์
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยน แพ็คเก็จ รายเดือน dtac ถ้าชำระเงินหมดแล้ว สามารถเปลี่ยนได้เลยไหมครับ
สอบถามหน่อยครับ เบอร์ 1678 ทำไม ผมโทรออก ระบบแจ้งว่า หมานเลขของคุณมีค่าใช้บริการเกินวงเงิน ทั้งที่พึ่งจ่าย และโทรเบอร์อื่นๆได้ครับ งงมาก