หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซ็งกับดีแทคแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
คือเราโดนขายตรงเน็ตรายเดือนดีแทคเออเราก็สนใจ เขาเปลี่ยนซิมเป็น5Gให้ แล้วถ้าครบกำหนดให้โทรไปหาคนที่พนักงานที่ขายให้ว่าจะลดค่าเน็ตลงจาก 299(รวมภาษี320)พอโทรไปหาพนักงานก็บอกว่าให้โทรไป1678 โทรไป1678ก็อะไรไม่รู้ ใช้ดีแทคมา6ปี5เดือนสงสัยจะได้เลิกใช้จริงๆ นี่สินะเขาเรียกว่าหลอกขาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเน็ตลดสปีด? ทั้งที่ตอนสมัครโปรบอกไม่ลด
เน็ตลดสปีดแล้วก็เริ่มแพงขึ้นเรื่อยๆ มีใครแนะนำโปรแบบไม่ลดสปีดบ้างคะ ย้ายค่ายก็ได้หงัดหงิดเน็ตมากค่ะ TT
สมาชิกหมายเลข 8478589
แพค 5G Special Plus 399
คือแพคนี้มันคุ้มจริงๆใช่มั้ยคะ แพคตอนแรกของเราเน็ต 30GB ราคา320บาท ทรูโทรมาเสนอโปรเป็นโปรนี้แล้วก็แนะนำเป็นอันนี้เพราะเห็นว่าเราเน็ตหมด ถ้าใช้ตัวนี้เน็ตจะใช้ได้เรื่อยๆ แต่พอเข้าไปเช็คในแอปมันก็เป็นแบบ
สมาชิกหมายเลข 9194885
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
ลูกค้าเก่า Dtac รายเดือนใช้งาน 5 ปีแล้ว ใครมีโปรดีๆแนะนำ
ลูกค้าเก่า Dtac รายเดือนใช้งาน 5 ปีแล้ว ใครมีโปรดีๆแนะนำให้เน็ต 100 GB ความเร็วเน็ต 4mbps ราคา 372 รวมภาษี เจ้าอื่นมีโปรแนะนำไหม เรายังอยู่ในอดีต เน็ตชาวบ้านเพื่อนๆเขาไป 15-20 mbps โปรที่ดีใกล้ฉัน
สมาชิกหมายเลข 3495172
เดี๋ยวนี้DTAC ใช้เบอร์ทั่วไปโทรมาให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรแล้วเหรอคะ
เบอร์ของdtac คือ1678 แต่วันนี้มีเบอร์ทั่วไปโทรมาคือ06606135XX โทรมาบอกว่าแพ็กเกจเน็ตที่ใช้อยู่คือ225บาท/เดือน เดือนหน้าจะไม่มีให้ใช้แล้ว แล้วก็เสนอแพ็กเกจใหม่มาคือ299ต่อ/เดือน เปลี่ยนจาก4Gเป็น5G เขา
สมาชิกหมายเลข 4308881
ต่อแพ็กเกจเน็ต ais ก่อนถึงกำหนดจ่ายรอบถัดไปได้ไหม?
แพ็กเกจเน็ตที่ใช้อยู่หมดก่อนกำหนดจ่ายรอบถัดไป สามารถจ่ายเงินเพื่อต่อแพ็กเกจเดิมก่อนจะถึงกำหนดจ่ายรอบถัดไปได้มั้ยคะ ใช่ตรงที่ให้กด*701*9259# หรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 4821036
ต้องการยกเลิก AIS ZEED 5G 299 ครับ ทำยังไงดี
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีไม่สะดวกจะใช้งานแล้ว แต่กดยกเลิกผ่านมือถือไม่ได้ และไม่สะดวกไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8168588
ทำไมโปรเน็ตเอไอเอสเรายิ่งใช้ยิ่งแพงขึ้นแต่ได้เน็ตลดลง😭
ปัจจุบันเราถูกเปลี่ยนโปรจาก - โปรเดิมเน็ต5g ทั้งหมด 20GB หลังจากนั้นความเร็วจะเหลือ 8mb ราคา299 - ตอนนี้โดนเปลี่ยนเป็นเน็ต5g 10GB หลังจากนั้นเร็ว 384kb ราคา299 เท่าเดิม??? พอเราโทรไปขอต่อโปรเดิมก็มี
สมาชิกหมายเลข 8948675
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
เติมเงินดีแทคแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินดีแทคเงินไม่เข้า 200 บาท เบอร์0628169589 โทร1678 นอสายพนักงาน10กว่านาทีแล้วไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8052626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบรายเดือน (Postpaid)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซ็งกับดีแทคแล้ว