คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 27/10/2023 15:04 น.] น้องใจดีได้รับข้อมูลหมายเลขของคุณ "สมาชิกหมายเลข 7807367" แล้ว พร้อมแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม กลับไปทางหลังไมค์แล้วครับ
น้องฟ้าขอตรวจสอบให้ค่ะ รบกวน คุณ"สมาชิกหมายเลข 7807367" แจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์ โดยคลิกที่ลิงก์นี้ได้เลยค่ะ https://pantip.com/message/653b69c1ddad940020fedaac



แสดงความคิดเห็น
DTAC ส่งข้อความเปลี่ยนแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตให้เองทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไร
รวมภาษีจะประมาณ 319.93 บาท
ที่ผ่านมาทำการจ่ายรายเดือนปกติทุกอย่าง เเต่เดือนนี้อาจจะลืมจ่ายตามวันที่กำหนดมา 1 วัน
หลังจากเวลา 00.00 ของวันที่ 24 ต.ค.2566ก็มีข้อความเข้ามา
เมื่อวันที่ 25 ต.ค.2566
ช่วงเวลา 00:10 น. มีข้อความแจ้งว่า
ขณะนี้ยอดการใช้งานของคุณถึง 309.00บาท ตามที่กำหนดไว้และระบบได้ควบคุม
การใช้งานให้แล้ว หากต้องการเพิ่มยอดการควบคุมให้กด *146*1
หลังจากนั้นเวลา 04.52 น.
มีข้อความส่งมาอีกว่า
วงเงินค่าใช้บริการของคุณได้ถูกปรับจาก 1100.00 บาท เป็น 1300.00 บาท
มีผลตั้งแต่วันที่ 25-10-2023
และในเวลาต่อมา 08:30 มีข้อความส่งมาแจ้งว่า
คุณเริ่มใช้แพ็คเกจ 5G FullSpeed 349 บาท ความเร็ว 50GB มีบริการโทรฟรี
ซึ่งมันค่อนข้างเพิ่มราคาจากแพ็ตเกจเก่าที่ผมใช้มา และเป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษี
ผมทำการโทรไปที่เบอร์ 1678 แต่ก็โทรไม่ได้เพราะระบบบอกว่า วงเงินค่าใช้บริการของคุณเกินที่กำหนด
เลยไม่รู้จะติดต่อ call center ยังไง พอดีว่าพอใจที่จะใช้แพ็คเกจแบบเก่ามากว่าครับ