ย้ายค่ายออกจาก True

กดขอรหัสเป็น 10 รอบไม่ยอมให้รหัสมา โทร 1242 ถึง 4 ครั้ง 
บอกให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3 วันเราก็ยอมจ่ายให้แล้วแต่ยังแจ้งว่ามียอดค้างชำระอีก

คอเซ็นเตอร์แจ้งว่า พนักงานในส่วนย้ายค่ายให้บริการเต็มทุกคู่สาย จะติดต่อกลับแล้วก็เงียบ

การบริการTrue แย่ที่สุดตั้งแต่เจอมารู้สึกผิดหวังที่เคยย้ายมาใช้ True 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่