หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove ชำระค่าบริการแล้วแต่ใน iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระยอดเดิม
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ในแอปขึ้นว่าค้างชำระยอด 266.43 บาท จึงได้ชำระผ่านแอป True ไปผ่านช่องทาง true money wallet แต่ผ่านมาชั่วโมงแล้วก็ยังขึ้นว่าค้างชำระแบบเดิม ติดต่อทรู 1242 ก็ยาก ไม่ว่ากดอะไรก็จะแจ้งว่าโดนระงับสัญญาณไม่ยอมให้ได้ติดต่อสักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรูยังไงคะ โทรไป 1242 รอสายนาน ไม่ได้คุยเลยค่ะ
ใช้กล้อง cctv ของ truex อยู่ดีๆ มีอัพเดท software แล้วระบบก็เสียไปเลย กล้องที่เคยเชื่อมต่อไว้ก็หายไป พอจะลิงค์ใหม่ก็ลิงค์ไม่ได้ ทำอย่างไรดีคะ
สมาชิกหมายเลข 3020768
อยากร้องเรียนพนักงาน ทรู
เราไปใช้บริการที่ทรูสาขาแห่งหนึ่ง จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปร แต่ไม่ได้ให้ใบเสร็จอะไรเลย พอ 3 วันต่อมามีข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ทำรายการชำระให้เราใช่ไหมคะเพราะเร
สมาชิกหมายเลข 7639834
ยกเลิก WeTV แล้วทำไมยังโดนหักเงินอีก?
เรายกเลิกผ่านแอปไปแล้ว ยังงงว่าทำไมเดือนนี้ยังโดนหักอีก แต่พอเข้าแอปไปอีกทีคือก็ไม่ได้เป็น vip แล้ว คือเราโดนมา2เดือนแล้ว ทำยังไงดีค่ะ โดนหักผ่าน true money ค่ะ
Forever_N
จ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระ
เรากดชำระผ่านแอปtrue ใช้ทรูวอลเลทจ่ายหักเงินไปแล้วแต่ในแอปทรูยังขึ้นค้างชำระอยู่ โทร1242เช็คค่าบริการก็ยังค้างค่าบริการอยู่ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8841251
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ในแอพiservice ยังแจ้งว่าค้างชำระอยู่
ขึ้นสลิปว่าจ่ายแล้ว ตัดเงินแล้ว(จ่ายเงินทางช่องทางทรูมันนี่)แต่ในแอพiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 7584378
จ่ายบิลทรูไปแล้วชำระเงินเรียบร้อยแต่พอเช็คยอดอีกครั้งยังมียอดเท่าเดิมไม่ถูกหัก
เราจ่ายชำระบิลของทรูไปแล้วแต่พอเช็คยอดกลับยังไม่ถูกหักเป็นเพราะอะไรแล้วต้องติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงทางไหน ที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่วใช่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8541269
จ่ายบิลเน็ตมือถือทรู
ขออนุญาตนะคะ เราค้างบิลค่าเน็ตทรูไว้11วันน่ะค่ะวันนี้พึ่งได้จ่ายที่ค้างไว้ แต่ก็ยังโดนระงับ เราต้องจ่ายบิลล่าสุดนี้อีกใช่ไหมคะถึงจะใช้งานได้ แต่กำหนดชำระบิลใหม่คือ28เดือนนี้น่ะค่ะ เราพึ่งเคยค้างค่าเน็
สมาชิกหมายเลข 7446092
จ่ายบิลค่าบริการที่ค้างชำระแล้ว ของ TRUE แต่ยังขึ้นยอดที่ค่างชำระอยู่
เมื่อกี้เราจ่ายชำระค่าบริการค้างชำระทั้งหมดแล้ว ผ่าน true money wallet แต่มันยังขึ้นยอดเท่าเดิมทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8641347
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove ชำระค่าบริการแล้วแต่ใน iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระยอดเดิม