ใช้บริการ AIS รายเดือน ซึ่งเบอร์นี้ไม่ค่อยได้ใช้ แต่กลับมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ SMS ที่เด้งเข้ามาทุกวันคิดเงินตลอดจนยอดเยอะมาก ๆ
เราต้องจ่ายค่าบริการที่เราไม่ยินยอมเหล่านี้หรอคะ
ติดต่อ AIS ไปก็ให้คุยกับบอท อุ่นใจ จนร้อนใจแล้วค่ะ ติดต่อยากมาก เหมือนไม่อยากให้บริการ
บอทมีแต่ให้กดยกเลิก แต่ไม่บอกว่าแล้วที่แอบคิดไปก่อนหน้านี้ต้องทำยังไงบ้างคะ
หรือจะโยนให้แต่ทางลูกค้าอย่างเดียวเลย การสมัครอะไรสักอย่างมันควรที่จะต้องได้รับการยินยอมไม่ใช่หรอคะ
เคยนะคะซื้อซิมมาใหม่ยังไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ แค่ลองกดยกเลิก SMS ก็มีมาแล้ว
เหมือนว่ายัดเยียดมาให้แต่แรก เลิกเอาเปรียบผู้บริโภคเถอะค่ะ
คิดค่าบริการ SMS โดยไม่ยินยอม
เราต้องจ่ายค่าบริการที่เราไม่ยินยอมเหล่านี้หรอคะ
ติดต่อ AIS ไปก็ให้คุยกับบอท อุ่นใจ จนร้อนใจแล้วค่ะ ติดต่อยากมาก เหมือนไม่อยากให้บริการ
บอทมีแต่ให้กดยกเลิก แต่ไม่บอกว่าแล้วที่แอบคิดไปก่อนหน้านี้ต้องทำยังไงบ้างคะ
หรือจะโยนให้แต่ทางลูกค้าอย่างเดียวเลย การสมัครอะไรสักอย่างมันควรที่จะต้องได้รับการยินยอมไม่ใช่หรอคะ
เคยนะคะซื้อซิมมาใหม่ยังไม่ได้ทำอะไรด้วยซ้ำ แค่ลองกดยกเลิก SMS ก็มีมาแล้ว
เหมือนว่ายัดเยียดมาให้แต่แรก เลิกเอาเปรียบผู้บริโภคเถอะค่ะ