หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน ไปรษณีย์ไทย เช็คพัสดุให้ทีครับ ของไม่ถึงมือผู้รับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขอรบกวนไปรษณีย์ไทยเช็คเลขพัสดุให้ทีครับของไม่ถึงมือผู้รับ
>>> ED737219748TH <<<
ผู้รับไม่ได้รับของครับ แต่ในระบบขึ้นว่า นำจ่ายสำเร็จแล้ว
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของใน Shopee
ใครมีปัญหาเกี่ยวกับการเคลมสินค้าในแอป shopee บ้างครับ ผมซื้อกล้องวงจรปิดใน app shopee ไป ใช้งานได้ประมาณหนึ่งเดือนกล้องเกิดปัญหาเปิดไม่ติด ได้ติดต่อทางร้านส่งเคลม พอส่งกล้องไปให้ตรวจสอบก็ดำเนินการช้าม
สมาชิกหมายเลข 5982022
มีคนเซ็นรับพัสดุ แต่ยังไม่ได้ของ
คือเอาเลขพัสดุไปเช็คในเว็บ มันก็ขึ้นมาว่าผู้รับได้รับเรียบร้อย ชื่อคนรับเป็นชื่อเราอีกต่างหาก เฮ้ยย วันนี้ทั้งวันยังไม่เห็นหน้าบุรุษไปรษณีย์เลยย ดูในกล่องจดหมายก็ไม่มี ตอนนี้ไปรษณีย์ก็ปิดแล้ว ต้องรอพร
สมาชิกหมายเลข 2682091
พัสดุ flash express
ดิฉันขอเล่าเรื่องราวนิดนึงนะคะ พอดีน้องสาวเราได้ส่งพัสดุ มาให้เรา ต้นทาง แม่สอด ปลายทางเชียงใหม่ น้องสาวเราไปส่งของ กับพนักงานที่โกดัง แล้ว พนักงานก่อรับของ แล้วแจ้งเลขพัสดุให้ แล้วน้องสาวก
สมาชิกหมายเลข 9017003
KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหม
ขนส่ง KEX ไม่มีเลขพัสดุ เราสามารถเช็คสถานะจากชื่อหรือเบอร์โทรของผู้รับได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1290762
เช็คพัสดุรหัส PD
ปกติพัสดุฑรรมดาในประเทศรหัสขึ้นต้น PD จะใช้เวลาส่งกี่วันถึงหรอคะ หรือสามารถติดต่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยเช็คที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8997742
Best express ส่งของช้ามาก
สั่งของใน ชป. บบริษัทเข้ารับพัสดุเสร็จวันที่ 5 ส.ค. 68 เวลา 13:49 น ตอนนี้วันที่ 8 ส.ค. 68 ของยังไม่ถึงเลย วันที่ 7 ส.ค. โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์พูดจาดีแต่จะเร่งการส่งให้ พอ 12:13 น. ขึ้นพัสดุอยู่ระหว่างน
สมาชิกหมายเลข 7286422
เช็คเลขพัสดุไม่ขึ้น ช่วยดูให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7756681
พัสดุไม่นำส่ง สถานะไม่อัพเดทตั้งเเต่วันที่14/6/68
TH21057BUBKR5F พัสดุไม่นำส่ง สถานะไม่อัพเดท ติดต่อคอลเซนเตอร์รับเรื่องให้กับเร่งการนำส่งให้ เเต่ไม่มีวี่เเววพัสดุจะมาส่งเลย ติดต่อเบอร์พนักงานที่เคยนำส่งรอบก่อนก็ถูกตัดสายทิ้ง ติดต่อเบอร์โกดังหนองละลอ
สมาชิกหมายเลข 6467388
COD ไปรษณีย์ไทย 10 วันแล้ว ยอดยังไม่เข้าเลย ลูกค้ารับแล้ว มี sms แจ้งชำระแล้ว ตั้งแต่19พค.68
วันนี้ 29พค.68 รอมา10 วัน แล้ว ถามไปก็ว่าจะเร่งติดตามให้ อยากถามว่า กรอบเวลา ที่ให้รอ ต้องรอ ถึงวันไหนครับ เลขพัสดุ ED280572115TH
MR@TONG
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน ไปรษณีย์ไทย เช็คพัสดุให้ทีครับ ของไม่ถึงมือผู้รับ