หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกais caer plus แต่ยังคิดค่าบริการ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
สมัครเมื่อวันที่08/09/66 ได้ทำการยกเลิกวันที่10/09/66 แบบเหมาจ่าย12เดือน พนักงานบอกไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่มาเดือนนี้คิดราคาเต็ม เอาเปรียบลูกค้าเกินไปไหมครับ ตอนไปสมัครก็ไม่ได้ชี้แจงเงื่อนไขอะไรเลย
เหตุผลที่ยกเลิกมันไม่ค่อยคุ้มแพง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนโปรใหม่ แต่ยกเลิกโปรเดิมใน myAIS ไม่ได้ ใครเคยเจอบ้าง?
ตอนนี้ใช้โปร “เหมาเหมา 100 บาท” เน็ต 4Mbps + WiFi ไม่อั้น หักทุก 30 วัน ใช้มานานเกิน 3 ปีแล้ว ทั้งที่โปรบอกว่าใช้ได้ 6 เดือน วันนี้ได้โปรใหม่ทางข้อความ น่าสนใจกว่า คือ โปรไฟลุก! เน็ต 5G 1
สมาชิกหมายเลข 9150305
ค่าเน็ตอัพราคา
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต zeed ais 399 แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรแนะนำโปร ais premium ใช้เกินไป แล้วยกเลิก พอยกเลิกไปแล้วค่าเน็ตอัพราคาเฉยเดือนนตุลาไม่ใช้แต่ราคาเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9090537
Ais ยกเลิกสัญญาต้องเสียค่าใช่จ่ายอะไรเพิ่มมั้ยคะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากตอนนี้ใช้แพคเกจเนตรายเดือน ซึ่งเป็นสัญญาที่มาพร้อมกับตอนซื้อเครื่องกับ ais super deal จะหมดสัญญาในวันที่ 8/8/60 เวลา 23.59 น. ช่วงนี้ไม่มีเงินพอที่จะจ่ายบิลเต็มจำนวน จึงไปขอความช่วย
สมาชิกหมายเลข 3211717
โดนหักค่าบริการ SMS โดยที่ไม่ได้กดสมัคร AIS
เมื่อวันที่ 09/08/67 เติมเงินเข้าเบอร์ AIS ที่ใช้ในเครื่อง Ipad จำนวน 1800 บาท ต่อมาวันที่ 12/08/67 เข้ามาเช็คยอดเงิน เพื่อจะสมัครแพ็คเกจ พบว่า เงินเหลือ 1544 บาท จึงได้สอบถามไปยัง AIS 1175 พนักงานแจ้
สมาชิกหมายเลข 921900
ค่ายทรูหลังจากรวมดีแทคไม่แคร์ลูกค้า เอาเปรียบลูกค้าที่สุด
มี SMS ส่งมาว่าโปรส่วนลดจะสิ้นสุดลงวันที่ 01/09/66 เราก็โทรไปสอบถามขอใช้โปรเดิมหรือมีโปรไหนที่ราคาและรายละเอียดแพคเกจใกล้เคียงเดิมมั้ย แต่การเสนอมาให้เราไม่ค่อยโอเค เลยจะต้องการย้ายค่าย ก็บอกให้เราไปส
สมาชิกหมายเลข 1215307
สงสัยเรื่องโปรเน็ต ais แบบเติมเงิน
สวัสดีครับ พอดีมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับโปรเน็ต ais แบบเติมเงิน ปกติผมใช้โปรเน็ต 10mbps 200 บาทไม่ลดสปีดแต่เหมือนว่าจะโดนยกเลิกในรอบเดือนถัดไป คือ ธค 68 พร้อมกับเปลี่ยนเป็นโปรใหม่ให้คือ 250 บาทได้เน็ต 10
สมาชิกหมายเลข 7892741
อยากยกเลิก Play premium plus มีแพ็คเก็จขึ้นมาเองโดยที่ไม่เคยสมัคร โดนเก็บเงินฟรีๆมาสองเดือนแล้ว ติดต่อกับพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9144170
ย้ายค่ายออกจาก AIS ตัดรอบบิล 4 วันคิดราคาเต็มเลยหรือครับ
ผมย้ายค่ายออกจาก AIS มีผลเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา แล้วได้รับข้อความนี้ครับ ข้อความที่ 1 ได้รับเมื่อวันที่ 19 ก.ย. ค่าใช้บริการรอบ 12/08-11/09/57 รวม 536.07 บ. กำหนดชำระ 07/10/57 ข้อความที่ 2 ได
สมาชิกหมายเลข 1675153
แจ้งคนที่ใช้ ais โปร 235บ. 30Mbps อยู่และกำลังจะหมดโปร
ถ้ามีข้อความให้สมัครโปรเหมาเหมา 280 บ. เน็ต25Gb 10M ไม่ลด แล้วคุณกดสมัครไป ให้กดยกเลิกโปรเก่าด้วย ไม่งั้นจะโดนหักค่าโปรใหม่ 250 บ. ต่ออีก ผมพึ่งโดนหักไป 280 บ. กับ 250 บ. ติดกันเลย ทาง ais แจ้งว่ากำ
NA_751
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกais caer plus แต่ยังคิดค่าบริการ
เหตุผลที่ยกเลิกมันไม่ค่อยคุ้มแพง