หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais มีแต่ระบบอัตโนมัติ แย่มาก ฟังวนๆ อยากคุยกับคนที่ไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Operator
AIS Fibre
AIS eService
พนักงานโทรมาแล้วค่ะ แจ้งทางพันทิปไวสุดจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS มี คอลเซ็นเตอร์อยู่ไหม
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ตั้งแต่เมื่อวาน รอสาย 40 นาที เจอแต่ระบบ อัตโนมัติ ตัดสายตลอด ไม่มีคน ทำงานแล้วหรอคะ ถึงติดแต่ AI เป็น Serenade แต่ บริการแย่ขนาดนี้ #AIS
สมาชิกหมายเลข 9098111
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
เบอร์aisของเรา แต่พร้อมเพย์ เป็นชื่อคนอื่น
คือเบื่อมากนะ กับค่ายais ตั้งแต่มีคอลเซ็นเตอร์การพนันโทรมาละ ตอนนี้อะไรอีกพอจะเปลี่ยนพร้อมเพย์กับเบอร์ปัจจุบันก็เป็นชื่อใครไม่รู้ เปลี่ยนไงล่ะทีนี้
สมาชิกหมายเลข 8975149
โดนขโมยเงินจากตู้ATM
เนื่องจากได้ไปฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติค่ะ ได้รับสลิปเรียบร้อย แต่ในสลิปมีเขียนไว้ด้านล่างว่า รายการอาจไม่สำเร็จ ให้ติดต่อธนาคาร เราก็นั่งรอ สรุปเงินไม่เข้า เลยโทรไป วันนั้นวันศุกร์ บอกดำเนินการให้ภา
สมาชิกหมายเลข 9104647
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
ชำระค่าเน็ตaisแล้วแต่เน็ตยังตัด
เนื่องจากมีคอลเซ็นเตอร์aisติดต่อให้ชำระค่าเน็ตเนื่องจากค้าง2งวด ให้ชำระก่อน1งวดเพื่อจะใช้งานได้ปกติ แต่ชำระไปแล้ว1งวดสัญญาณเน็ตยังตัดอีกทั้งโทรเข้า1175ก็ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติ เลยอยากถามว่าติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 5435393
อย่าซื้อของtiktokshopบริการเเย่มาก
จากประสบการณ์ซื้อของ TikTok ช็อปเขียนว่าคืนง่ายคืนเร็วเอาจริงๆแย่มากไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรื่องข้อพิพาทไปก็ไม่ได้ระบบต้องพัฒนาอีกเยอะมาก ขายของไม่ตรงปกเคลมของไม่ได้คืนของไม่ได้ใครจะซื้อต้องคิด
liaominting
ทำไมเดี๋ยวนี้ ais ติดต่อกับพนักงานยากจังคะ?
เรามีปัญหากับการใช้งาน เราก็โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ตามปกติ ฟังหัวข้อตามปกติ แต่ไม่มีตามที่เราพบปัญหาอยู่ เราเลยต้องการคุยกับพนักงานที่เป็นคนไม่ใช่บอทหรือเอไอใดๆ เราก็หาวิธีการติดต่อให้เร็วที่สุดก่อนจะมีป
สมาชิกหมายเลข 5941279
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
Mobile Operator
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais มีแต่ระบบอัตโนมัติ แย่มาก ฟังวนๆ อยากคุยกับคนที่ไหนได้บ้าง