หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER ช่างติดตั้งมักง่ายฝีมือห่วยมาก โทร1175 ให้มาแก้ไขก็ไม่ได้เรื่อง แถมรอสายนานอีก
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
ให้เข้ามาติดตั้ง เมื่อ วันเสาร์ ที่ 30 กันยายน 66
ช่างที่มาติดตั้งมักง่ายเกิน เดินสายพาดหลังคา แถมเจาะผ่านหลังคาลงตัวบ้าน ปลูกบ้านใหม่แท้ๆ (ถ้าเกิดฝนตกหนัก หลังคารั่ว) ทาง AIS จะรับผิดชอบยังไง เปลี่ยนฝ้าใหม่ให้ไหมแบบนี้ ติดเครื่องส่งสัญญาน เราเตอร์ wifi ก็เอียงไม่มีมาตรฐานไม่มีการวัดระยะ ห่าอะไรเลย ตอนเดินสายก็ไม่มีสอบถามว่าให้เดินแบบไหนยังไงช่องเดินสายไฟก็เห็นอยู่ตรงหน้า ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เดินตามสายที่เขามีไว้ ไอ้เราก็วุ่นอยู่ในบ้าน โทรแจ้ง 1175 รอสายนานมาก รับเรื่องแล้วก็หาย ไม่ได้เรื่อง ติดมาไม่ถึงอาทิตย์ ยกเลิกได้ไหมแบบนี้เสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การแก้ไขปัญหาของ AIS Fibre ล่าช้า และไม่สามารถติดต่อ AIS ได้เลย
เน็ตบ้านของ AIS Fibre ที่ผมใช้อยู่ เนื่องจากในจังหวัดแพร่ การไฟฟ้าภูมิภาคนำสายไฟฟ้าลงดินในเขตเทศบาล ทำให้้สายไฟเบอร์ที่เดินสายเข้าบ้าน ถูกตัดเพราะต้องถอนเสาไฟฟ้าออก จริงๆแล้ว ในความเป็นมืออาชีพของบริ
เมืองสรอง
ติดต่อ AIS ได้ที่ไหนบ้าง
มีปัญหาอยากจะให้แก้ไข 2 เรื่อง 1. อยากเปลี่ยน OTP ของหมายเลข Internet : 8804949264 2. อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เพื่อสอบถามการย้ายสาย AIS FIBER เนื่องจากจะมีการก่อสร้างอาการ จำเป็นต้องเดินสาย Fiber
สมาชิกหมายเลข 8944530
การแก้ไขปัญหาของ ais fiber สุดท้ายจะให้ลูกค้าออกค่าใช้จ่ายในการเดินสายใหม่
ตามจากกระทู้ก่อนหน้านี้ครับ ผมติดตั้ง ais fiber ตั้งแต่วันที 19 ตุลาคม 2565 เปลี่ยนจาก vdsl เป็น fiber ตามที่ ais callcenter แนะนำ https://pantip.com/topic/41704461 ซึ่งทีมแรกก็เอาเราเตอร์มาผิด เพราะห
Tanu-Mamoo
AIS Fiber ทำไมรอสายนาน??
ตอนนี้ net ais fiber ใช้ไม่ได้ โทรหา 1175 รอสายนานมากกกก เกือบ 30 นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1308355
ต้องการให้พนักงาน AIS โทรกลับ ใน 5 นาทีนี้
ทนมามากพอละ จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา 1175 ก็โทรไม่ได้มี แต่บอท ปัญหามันเป็นมันปีๆแล้วไม่ไม่อยากทนแล้วเบื่อ เมื่อวานบอกว่าจะมีช่างมาตอนเที่ยง 2 ทุ่ม ไม่มีแมวสักตัวโทรมา แอดมินเพจน AIS ใน FACEBOOK ก็ลงแ
สมาชิกหมายเลข 8996266
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
AIS FIBER
หลังจากเข้ามาซ่อมสายออฟติกเมื่อวาน 29 ก.ค 68 กว่าจะได้ใช้ บ่ายโมงกว่า วันนี้ ใช้งานไม่ได้อีกแล้วครับ 30 ก.ค 68 แจ้งปัญหาทางไลน์ก็ขึ้นให้ลองใหม่ จะะโทร 1175 ก็มีแต่ bot อันนี้เป็นที่สายหรือเป็นที่อะไร
สมาชิกหมายเลข 8679382
เน็ตบ้าน AIS 3BB FIBRE มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มต้นตอนเวลาตี 01:38 ของวันจันทร์ที่ 28 เน็ตบ้านอยู่ดีๆใช้งานไม่ได้ ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS บนเราเตอร์ สักพักมีข้อความส่งเข้ามาแจ้งว่า “ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 88xxxx
สมาชิกหมายเลข 4019851
ทำไงดีให้ช่างทรู #True มาเก็บสายให้เรียบร้อย พยายามบอกช่างทรู ว่านี่มันหน้าบ้านส่วนบุคคล ในหมู่บ้าน
สิ่งที่เจ้าหน้าที่มักง่าย คือ จุดศูนย์รวมอยู่หน้าบ้านเรา ตั้งแต่มีเพียง 3 เส้น ปัจจุบัน มีเพิ่มเรื่อยๆ แต่ไร้ความรับผิดชอบทำให้สวยงามหรือเรียบร้อย ในหน้าบ้านคนอื่น ขอเรียกร้องให้ช่างทรูมาแก้ไข ก
สมาชิกหมายเลข 8399100
Ais Fiber ช่างทำฝ้าพัง
เรื่องคือ วันนี้ช่างเข้ามาติดเน็ตบ้าน ปีนขึ้นฝ้า สักพักมีเสียงดังมากๆลั่นบ้าน พร้อมกับช่างรีบลงมาถามหาน้ำ ประเด็นคือหลังจากเสียงที่มาจากบนฝ้า ผมเดินไปดู มีรูขนาดใหญ่มากๆ ตอนแรกผมตกใจ ช่างบอกว่า ทาสีก็
สมาชิกหมายเลข 4179204
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER ช่างติดตั้งมักง่ายฝีมือห่วยมาก โทร1175 ให้มาแก้ไขก็ไม่ได้เรื่อง แถมรอสายนานอีก
ช่างที่มาติดตั้งมักง่ายเกิน เดินสายพาดหลังคา แถมเจาะผ่านหลังคาลงตัวบ้าน ปลูกบ้านใหม่แท้ๆ (ถ้าเกิดฝนตกหนัก หลังคารั่ว) ทาง AIS จะรับผิดชอบยังไง เปลี่ยนฝ้าใหม่ให้ไหมแบบนี้ ติดเครื่องส่งสัญญาน เราเตอร์ wifi ก็เอียงไม่มีมาตรฐานไม่มีการวัดระยะ ห่าอะไรเลย ตอนเดินสายก็ไม่มีสอบถามว่าให้เดินแบบไหนยังไงช่องเดินสายไฟก็เห็นอยู่ตรงหน้า ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เดินตามสายที่เขามีไว้ ไอ้เราก็วุ่นอยู่ในบ้าน โทรแจ้ง 1175 รอสายนานมาก รับเรื่องแล้วก็หาย ไม่ได้เรื่อง ติดมาไม่ถึงอาทิตย์ ยกเลิกได้ไหมแบบนี้เสียความรู้สึก