หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER ช่างติดตั้งมักง่ายฝีมือห่วยมาก โทร1175 ให้มาแก้ไขก็ไม่ได้เรื่อง แถมรอสายนานอีก
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
ให้เข้ามาติดตั้ง เมื่อ วันเสาร์ ที่ 30 กันยายน 66
ช่างที่มาติดตั้งมักง่ายเกิน เดินสายพาดหลังคา แถมเจาะผ่านหลังคาลงตัวบ้าน ปลูกบ้านใหม่แท้ๆ (ถ้าเกิดฝนตกหนัก หลังคารั่ว) ทาง AIS จะรับผิดชอบยังไง เปลี่ยนฝ้าใหม่ให้ไหมแบบนี้ ติดเครื่องส่งสัญญาน เราเตอร์ wifi ก็เอียงไม่มีมาตรฐานไม่มีการวัดระยะ ห่าอะไรเลย ตอนเดินสายก็ไม่มีสอบถามว่าให้เดินแบบไหนยังไงช่องเดินสายไฟก็เห็นอยู่ตรงหน้า ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เดินตามสายที่เขามีไว้ ไอ้เราก็วุ่นอยู่ในบ้าน โทรแจ้ง 1175 รอสายนานมาก รับเรื่องแล้วก็หาย ไม่ได้เรื่อง ติดมาไม่ถึงอาทิตย์ ยกเลิกได้ไหมแบบนี้เสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ โทรไป 1175 รอสายนานมาก แก้ไขไม่ได้ บอกให้รอเวลาอย่างเดียว ข้ามวันแล้วยังทำงานไม่ได้เลย
ใช้งานอยู่ดีๆ สัญญานก็หลุด โทรไปถาม 1175 ก็บอกใของเมื่อบ่าย่ายสามของเมื่อวาน จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ ระบบการแก้ไขห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8891768
การแก้ไขปัญหาของ ais fiber สุดท้ายจะให้ลูกค้าออกค่าใช้จ่ายในการเดินสายใหม่
ตามจากกระทู้ก่อนหน้านี้ครับ ผมติดตั้ง ais fiber ตั้งแต่วันที 19 ตุลาคม 2565 เปลี่ยนจาก vdsl เป็น fiber ตามที่ ais callcenter แนะนำ https://pantip.com/topic/41704461 ซึ่งทีมแรกก็เอาเราเตอร์มาผิด เพราะห
Tanu-Mamoo
Ais Fiber ช่างทำฝ้าพัง
เรื่องคือ วันนี้ช่างเข้ามาติดเน็ตบ้าน ปีนขึ้นฝ้า สักพักมีเสียงดังมากๆลั่นบ้าน พร้อมกับช่างรีบลงมาถามหาน้ำ ประเด็นคือหลังจากเสียงที่มาจากบนฝ้า ผมเดินไปดู มีรูขนาดใหญ่มากๆ ตอนแรกผมตกใจ ช่างบอกว่า ทาสีก็
สมาชิกหมายเลข 4179204
ใครเคยมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต AIS fiber ไหม
สมาชิกหมายเลข 1909910
AIS FIBER เน็ตบ้าน เก็บเงินเท่าเดิมแต่ลดสปีดเน็ตที่ส่งมา
สังเกตมาหลายวันว่า เน็ตดูช้าลง พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม
สมาชิกหมายเลข 9067255
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
เจอปัญหาหลังจากทีมช่าง AIS เข้าแก้ไข ติดต่อส่วนงานใหนให้แก้ไขได้บ้าง ติดต่อได้แค่ 1175 จนเหนื่อย นี้คือสภาพการเดินสายใหม
สมาชิกหมายเลข 8920668
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
โดนเรียกเก็บค่าบริการ netflix ผ่าน ais fiber โดยไม่ได้สมัคร ไม่รู้แอคเคาท์
สอบถามค่ะ โดนค่าบริการ ais fiber โทรสอบถาม 1175 แจ้งว่ามีเรียกเก็บค่าสมัคร netflix. 2 แอคเคาน์ ซึ่งเราไม่ได้สมัครคนในบ้านก็ไม่มีใครสมัครเป็น และก็ไม่รู้แอคเคาน์ด้วยให้ ais เช็คก็บอกให้เช็คที่ netflix
สมาชิกหมายเลข 9022754
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER ช่างติดตั้งมักง่ายฝีมือห่วยมาก โทร1175 ให้มาแก้ไขก็ไม่ได้เรื่อง แถมรอสายนานอีก
ช่างที่มาติดตั้งมักง่ายเกิน เดินสายพาดหลังคา แถมเจาะผ่านหลังคาลงตัวบ้าน ปลูกบ้านใหม่แท้ๆ (ถ้าเกิดฝนตกหนัก หลังคารั่ว) ทาง AIS จะรับผิดชอบยังไง เปลี่ยนฝ้าใหม่ให้ไหมแบบนี้ ติดเครื่องส่งสัญญาน เราเตอร์ wifi ก็เอียงไม่มีมาตรฐานไม่มีการวัดระยะ ห่าอะไรเลย ตอนเดินสายก็ไม่มีสอบถามว่าให้เดินแบบไหนยังไงช่องเดินสายไฟก็เห็นอยู่ตรงหน้า ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เดินตามสายที่เขามีไว้ ไอ้เราก็วุ่นอยู่ในบ้าน โทรแจ้ง 1175 รอสายนานมาก รับเรื่องแล้วก็หาย ไม่ได้เรื่อง ติดมาไม่ถึงอาทิตย์ ยกเลิกได้ไหมแบบนี้เสียความรู้สึก