หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER ช่างติดตั้งมักง่ายฝีมือห่วยมาก โทร1175 ให้มาแก้ไขก็ไม่ได้เรื่อง แถมรอสายนานอีก
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
ให้เข้ามาติดตั้ง เมื่อ วันเสาร์ ที่ 30 กันยายน 66
ช่างที่มาติดตั้งมักง่ายเกิน เดินสายพาดหลังคา แถมเจาะผ่านหลังคาลงตัวบ้าน ปลูกบ้านใหม่แท้ๆ (ถ้าเกิดฝนตกหนัก หลังคารั่ว) ทาง AIS จะรับผิดชอบยังไง เปลี่ยนฝ้าใหม่ให้ไหมแบบนี้ ติดเครื่องส่งสัญญาน เราเตอร์ wifi ก็เอียงไม่มีมาตรฐานไม่มีการวัดระยะ ห่าอะไรเลย ตอนเดินสายก็ไม่มีสอบถามว่าให้เดินแบบไหนยังไงช่องเดินสายไฟก็เห็นอยู่ตรงหน้า ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เดินตามสายที่เขามีไว้ ไอ้เราก็วุ่นอยู่ในบ้าน โทรแจ้ง 1175 รอสายนานมาก รับเรื่องแล้วก็หาย ไม่ได้เรื่อง ติดมาไม่ถึงอาทิตย์ ยกเลิกได้ไหมแบบนี้เสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
ais fiber ติดตามช่างยากมาก จะโทรไปก็ให้คถยแต่กับ AI
เน็ต Ais fiber ที่ห้องใช้งานไม่ได้เลยทำการติดต่อช่าง เข้ามาดูเวลา 09.00 น. ของวันนี้ จนตอนนี้ยังไม่มีช่างโทรมาติดต่อเลย จะต้องมีไปธุระต่อ เสียเวลามาก เลขเน็ตบ้าน 880-637-0343
สมาชิกหมายเลข 9132057
การแก้ไขปัญหาของ ais fiber สุดท้ายจะให้ลูกค้าออกค่าใช้จ่ายในการเดินสายใหม่
ตามจากกระทู้ก่อนหน้านี้ครับ ผมติดตั้ง ais fiber ตั้งแต่วันที 19 ตุลาคม 2565 เปลี่ยนจาก vdsl เป็น fiber ตามที่ ais callcenter แนะนำ https://pantip.com/topic/41704461 ซึ่งทีมแรกก็เอาเราเตอร์มาผิด เพราะห
Tanu-Mamoo
Ais fiber สายสัญญาณชำรุด
เมื่อกี้โทร 1175 แล้วมีการบอกว่าสายสัญญาณชำรุด แล้วนัดช่างมาแก้ไข อยากทราบว่าจะเสียค่าซ่อมมั้ย?
สมาชิกหมายเลข 5045719
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
ติดต่อ AIS ได้ที่ไหนบ้าง
มีปัญหาอยากจะให้แก้ไข 2 เรื่อง 1. อยากเปลี่ยน OTP ของหมายเลข Internet : 8804949264 2. อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เพื่อสอบถามการย้ายสาย AIS FIBER เนื่องจากจะมีการก่อสร้างอาการ จำเป็นต้องเดินสาย Fiber
สมาชิกหมายเลข 8944530
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
AIS Fiber เน็ตพัง
นัดช่างมาซ่อมแล้วช่างก็ซ่อมไม่ได้ ช่างบอกให้เเจ้ง1175เพื่อนัด เดินสายใหม่ แต่โทรไป ไม่มีสายกดไปหาคอลเซ็นเตอร์เลย ระบบค่อนข้างแย่เลยแล้วทีนี้ควรติดต่อไปทางไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8910850
Aห่วยมากๆ5วันแล้วยังใช้งานไม่ได้
ais fiber เร้าเตอร์เสียมาเปลี่ยนแล้วยังใช้ไม่ได้อีก โทร1175แต่ละครั้งอย่างน้อยครึ่งชม.กว่าที่จะได้คุยกับคน บอกใช้ได้แต่คนอยู่หน้าเครื่องใช้ไม่ได้ เซ็งๆๆๆๆใครจะใช้เจ้านี้เปลี่ยนใจเถอะครับ ช่างก็ผิดนัดต
สมาชิกหมายเลข 3031709
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้งานไม่ได้ โทรไป 1175 รอสายนานมาก แก้ไขไม่ได้ บอกให้รอเวลาอย่างเดียว ข้ามวันแล้วยังทำงานไม่ได้เลย
ใช้งานอยู่ดีๆ สัญญานก็หลุด โทรไปถาม 1175 ก็บอกใของเมื่อบ่าย่ายสามของเมื่อวาน จนตอนนี้ยังใช้งานเน็ตไม่ได้ ระบบการแก้ไขห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8891768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER ช่างติดตั้งมักง่ายฝีมือห่วยมาก โทร1175 ให้มาแก้ไขก็ไม่ได้เรื่อง แถมรอสายนานอีก
ช่างที่มาติดตั้งมักง่ายเกิน เดินสายพาดหลังคา แถมเจาะผ่านหลังคาลงตัวบ้าน ปลูกบ้านใหม่แท้ๆ (ถ้าเกิดฝนตกหนัก หลังคารั่ว) ทาง AIS จะรับผิดชอบยังไง เปลี่ยนฝ้าใหม่ให้ไหมแบบนี้ ติดเครื่องส่งสัญญาน เราเตอร์ wifi ก็เอียงไม่มีมาตรฐานไม่มีการวัดระยะ ห่าอะไรเลย ตอนเดินสายก็ไม่มีสอบถามว่าให้เดินแบบไหนยังไงช่องเดินสายไฟก็เห็นอยู่ตรงหน้า ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เดินตามสายที่เขามีไว้ ไอ้เราก็วุ่นอยู่ในบ้าน โทรแจ้ง 1175 รอสายนานมาก รับเรื่องแล้วก็หาย ไม่ได้เรื่อง ติดมาไม่ถึงอาทิตย์ ยกเลิกได้ไหมแบบนี้เสียความรู้สึก