แพคเกจ you movie ของ true ใช้งานไม่ได้

วันนี้ได้ทำการสมัครแพคเกจเสริม you movie ไป แต่พนักงานไม่ได้แจ้งว่าเป็นการเสริมจากแพคเกจเก่า ได้ทำการถามอยู่หลายครั้งว่าแทนที่อันเก่าใช่มั้ย พนักงานแจ้งว่าใช่ เลยเข้าใจว่าผิด อีกทั้งพอสมัครแล้วใช้งานแพคเกจเสริมนี้ไม่ได้ เนื่องจากได้มีบัตร m-pass อยู่แล้ว  แต่พนักงานไม่ได้แจ้งหรือสอบถามใดๆทั้งสิ้น แบบนี้ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ แล้วสามารถทำอย่างไรได้บ้าง 
ปล. ตอนนี้ได้ทำการยกเลิกแพคเกจแล้ว แต่ก็ต้องเสียเงิน 1 เดือนอยู่ดี เงินจำนวนนี้มันเยอะสำหรับนักเรียน ใครมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่