หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพคเกจหลักและแพคเกจเสริมทรู True MoveH
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
TrueID
True iService
อยากยกเลิกแพคเกจทั้งหมดค่ะ ต้องติดต่อทางไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน (เบอร์เดิม) พอดีเปลี่ยนเบอร์ใหม่ทำไงได้บ้าง
อยากยกเลิก เน็ตรายเดือนเบอร์เดิม เพราะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ซึ่งซิมก้เป้นโปรรายเดือนติดสัญ 12 เดือน เลิกอยากยกเลิกเน็ตเบอร์เดิมๆ ทำไงได้บ้างเพราะไม่ได้ใช้เน็ตเบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 2872727
ผมจะยกเลิกแพ็กเกจหลักของทรูได้ยังไง
คือเรื่องของเรื่อง คือผมสมัครแพ็กเกจผ่านพนักงานที่โทรมาขายโปรรายเดือนครับ แล้วผ่านมา 2 เดือนผมรู้สึกไม่โอเคเท่าไหรผมเลยอยากจะยกเลิก แพ็กเกจ แต่พอผมเข้าแอปไปแล้วจะยกเลิก AI กับบอกผมว่าผมไม่ได้สมัครแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8849306
True ติดต่อกลัยได้ไหมคะ แพคเกจเนตหมดก่อนกำหนด
สมัครแพคเกจเนตไปพอทรูล่ม แพคเกจเนตที่ซื้อไว้ก็หายไปด้วยแบบนี้ต้องทำยังไง ทรูช่วยมาตอบกลับหน่อยค่ะ หลังไมค์ก็ส่งข้อความหาไม่ได้เพราะพึ่งสมัครวันแรก
สมาชิกหมายเลข 8840091
อยากย้ายค่ายจากทรูมูฟเป็นais ค่ะ
พนักงานทรูให้แพคเกจเสริมมาให้โดยที่เราไม่เต็มใจ ยกเลิกก็ไม่ได้ บอกว่าถ้ายกเลิกก็ต้องยกเลิกแพคเกจทั้งหมด ต้องเปลี่ยนโปรใหม่ซึ่งเราไม่ได้ต้องการ อยากใช้ตัวเดิม พนักงานบอกว่าถ้าเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนเป็นโป
สมาชิกหมายเลข 8577784
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมรายเดือนของทรูที่บวก All Cafe ครับ
เจ้าหน้าที่เขาติดต่อมาว่าจะเปลื่ยนโปรหลักเน็ตรายเดือนของผม ผมก็โอเค แล้วเจ้าหน้าที่ก็เสนอโปรเน็ต + All Cafe มา ซึ่งตอนนั้นผมเม่อๆลอยๆ เลยตอบตกลงไป ซึ่งตอนนี้ผมอยากยกเลิกครับ All Cafe ผมก็ไม่ค่อยได้ซื้
สมาชิกหมายเลข 8758255
ต้องการคุย live chat กับพนักงานทรู :)ให้คุยแต่กับมะลิ
ผมต้องการคุยกับพนักงานทรู ก็เลยกดเข้าไปที่แอพทรูแล้วแจ้งปัญหา มะลิ:)ก็ตอบไม่ตรงคำถาม พอต้องการติดต่อพนักงาน :)ก็จะให้ถามแต่มะลิ ซึ่งมันตอบไม่ตรงคำถาม สรุปจะได้คุยกับพนักงานตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 8849404
บิลทรูมีแพ็กเกจเบอร์โทรเพิ่มมาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
จ่ายบิลค่า Wifi ให้ที่บ้าน โดยใช้เบอร์แม่ในการสมัครเพื่อติด wifi โดยปกติจ่ายต่อเดือนอยู่ที่ 534.46 บาท แต่เดือนพฤษภาคมเพิ่มมาเป็น 961.93 บาท ผมจึงเข้าไปเช็คประวัติการจ่าย โดยในบิลรายละเอียดแพ็กหลักมั
สมาชิกหมายเลข 5879577
ยกเลิก True iD+ ยากเย็น
ยกเลิกไม่ได้สักที หามาหลายเดือนแล้ว กดแล้วกดอีก ไหนปุ่มยกเลิก ติดต่อพนักงานก็ยาก แชท ก็ยาก ยากไปหมด เดี๋ยวหมดความอดทนจะไปยกเลิกให้หมด เดือนเกือบพัน ยกเลิกแค่59 บาท ยากเย็น
สมาชิกหมายเลข 4022711
อยากยกเลิกแพ็คเกจทรูครับ
เราอยากยกเลิกแพ็คเกจทรูแต่ยกเลิกไม่ได้ต้องทำยังไงคับเขาบอกมีบิลทันใจที่ต้องจ่ายคืออะไรคับ
สมาชิกหมายเลข 8848012
ทรูสมัครเเพคเกจเสริมให้เอง
คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาให้สมัครเเพคเกจเสริมเเต่ยังไม่ได้ตกลงสมัทำไมมียอดบิลมาคะเเล้วทำไมต้องจ่ายยอดที่เราไม่ได้สมัครด้วยคะ ตอนนี้ยกเลิกไปเเล้วเเต่ไม่อยากจ่ายยอดที่ไม่ได้สมัครค่ะเเจ้งทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8763227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
TrueID
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพคเกจหลักและแพคเกจเสริมทรู True MoveH