ระบบที่ทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดกับAisมากๆ

เรื่องก็คือ ผมจะเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน หลังจากค้นหาโปรและคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็ได้โปรที่น่าสนใจมาในราคา 399 call centerหลายคนก็แนะนำให้สมัครแบบออนไลน์ดู ผมได้รับลิงก์แล้วก็กดเข้าไป แต่ปรากฏว่าไม่มีโปร399ที่พนักงานแจ้ง ก็ได้รับการแจ้งว่าติดการสมัครdisney+รายปี ไว้ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นรายเดือน disney+ที่สมัครไว้จะถูกตัดนะ ผมก็อ้าว งงๆ เงินก็เสียไปแล้ว แค่จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนก็จะมาถูกตัดแอพเฉยเลย
หลังจากที่ผมไปติดต่อศูนย์ ศูนย์ไม่ได้แจ้งว่าจะมีการตัดแต่ผมบอกว่าคอลเซ็นเตอร์แจ้งไว้ครับ พนักงานเลยโทรไปถามทางคอลเซ็นเตอร์อยู่พักใหญ่ก็ได้ความว่า ถูกตัดจริงๆ แนะนำให้เปิดซิมใหม่สมัครรายเดือน แต่จะไม่ได้โปรตัวเดียวกับที่เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนนะ จะได้เน็ตน้อยกว่าเยอะเลย ผมรู้สึกหงุดหงิดอยู่ในใจ งงกับระบบนี้ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร และตัดสินใจไม่เปลี่ยนเป็นรายเดือน กลับออกมาด้วยความคิดที่งุนงงและหงุดหงิดอยู่พอสมควรกับระบบนี้มากๆ มีท่านใดเจอเหตุการณ์รูปแบบไหนกันบ้าง มาแชร์กันได้เลยครับ(้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่