หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความโปรโมชั่น = ข้อความขยะ
กระทู้คำถาม
truemove H
การจัดการขยะ
สวัสดีครับ
ทำไมต้องให้ลูกค้ามานั่งเสียเวลากับข้อความโปรโมชั่นด้วย ปีนึงต้องโทรไปยกเลิกหลายๆครั้ง ไม่ได้ต้องการครับ ถ้าต้องการเดี๋ยวไปสมัครเอง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ต้องกดโน้นกดนี่ ไปไม่ถึงเจ้าหน้าที่ฯสักที พอติดต่อได้บอกให้ลูกค้ากด *137 ซึ่งไม่ได้ช้วยอะไรเลย ถ้ามันช้วยได้จะโทรมาให้เสียเวลาไหม? ทางเชทก็มีแต่บอทที่ชื่อมะลิตอบ ซึ่งไม่ได้ช้วยอะไรเลย เสียเวลาสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก SMS กวนใจ *137 My by cat
ช่วงเวลาที่จะต้อง เต็มเงินค่าเน็ต ต้องกดยกเลิก SMS ที่เสียค่าบริการ เวลาที่เผลอกดโดยไม่ตั้งใจ มีช่องทางไหนบ้างที่ กดยกเลิกโดยไม่ต้องพูดคุยกับ คอลเซ็นเตอร์ เคยใช้ค่ายอื่น แค่กด*137 ทำตามระบบก็กดย
สมาชิกหมายเลข 7867046
บริการน้องมะลิของ เครือข่ายทรูมูฟ
คือเราต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลยโทรเข้าไป จะสอบ ถามเรื่องอินเทอร์เน็ตพอดีสมัครได้ไม่กี่วันอินเตอร์เน็ตช้าลงติดต่อเข้า คอลเซ็นเตอร์ ทรูก็เป็นระบบ ai น้องมะลิซึ่งมันไม่โอเคเลยเ
สมาชิกหมายเลข 2344320
ชาตินี้จะไม่ใช้บริการ KEX อีกเลย โทรตามบอกแค่ว่า พัสดุส่งต่อให้ J&T ส่งให้ ทำได้แค่ติดตามในระบบ KEXบางปู
สั่งของกับร้านค้านึง ร้านค้าส่งของให้ทาง KEX กำหนดส่ง 21 ก.ย. 2568 รอของจน 23 ก.ย. 2568 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ KEX ก็ทวนแค่ว่า กำหนดส่ง 21 ก.ย. เลยกำหนดไปแล้ว 2 วัน จะทำการติดตามพัสดุและแ
สมาชิกหมายเลข 4326950
โปรAIS เติมเงิน
ใครเคยเป็น บ้างเป็นลูกค้า AIS มาหลายปี แบบเติมเงิน อยู่ๆ ยกเลิกโปรโมทชั่น แต่ยังส่งข้อความให้เราเติมเงินเข้าไปเพื่อให้รอหักโปร พอเติมเงิน กับไม่หักยอดโปร แต่กับตัดเงินเราไปเรื่อยๆ จนหมด โทรร้องเรียก
สมาชิกหมายเลข 9060312
วิธียกเลิกโปรเสริมเน็ต DTAC
สวัสดีค่ะ คือเราอยากสอบถามเกี่ยวกับการยกเลิก แพ็กเก็จเสริมของดีแทคค่ะ คือไม่สามารถกดลบหรือยกเลิกได้ในแอป ซึ่งมันมีปุ่มถังขยะให้กดลบนะคะ แต่พอกดแล้วแจ้งว่าเกิดข้อผิดพลาด เราเลยลองเข้าล็อกอินในเว็บ แต่ก
สมาชิกหมายเลข 8666748
ยกเลิกข้อความโฆษณาเว็บพนันยังไง เบอร์ทรู
ขอวิธียกเลิกรับข้อความพวกนี้หน่อยค่ะ ใช้เบอร์ทรู ส่งมาทุกวันจนรำคาญ ทำทุกวิธีแล้ว ทั้งกดสแปม กดลบเป็นขยะ กดยกเลิก*137 ก็แล้ว แต่ก็ยังส่งมาได้ทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 2686519
เน็ตทรู 5G ใช้ไม่ได้ รอสายคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ไม่ได้คุย แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ
ช่วงนี้เน็ตทรูที่ใช้ มีปัญหามาก คือ โปรที่ใช้เป็นโปร 30mbps ไม่อั้น ก่อนหน้านี้ใช้ได้ปกติ มีช้าบ้างเร็วบ้างตามช่วงเวลา แต่ตอนนี้แทบใช้ไม่ได้เลย ทั้งๆที่จับสัญญาณ 5G NSA อยู่ครับ เป็นมาประมาณ 5 วันแล้ว
ใส่อะไรไปก็ได้
มาอีกแล้ว การหาเงินพิเศษของค่ายมือถือ
กลับมาอีกแล้วกับการหาเงินของค่ายมือถือ SMS ขยะคิดค่าบริการ ทั้งที่ไม่เคยสมัครโดนมาสดร้อนเลย ปกติเบอร์นี้ให้เล่นเน็ตอย่างเดียว นานๆจะมีโทรสักครั้ง จะมีเงินเหลือเพียง 20-30บาท หลังเติมเน็ตแค่นั้น เมื่อป
สมาชิกหมายเลข 5886452
ลาขาดกับการบริการ KTC เป็น ลค มาเกือบ 10 ปี
😈
เจ้าหญิงโอโม่นะจ้ะ
ชัดเจนว่า แก๊งคอลเซ็นเตอร์ กำลังจับเป้าหมายผู้สูงอายุ
มีเบอร์แปลกโทรมา ก็ล่อหลอกตามสไตล์แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ผมก็ตัดบท ว่าพอเถอะ เรารู้หมดแล้ว แล้วก็ด่ามันไปหลายยก บอกมันว่าอย่ามาหลอกกันเลย เขารู้กันหมดแล้ว จนมันก็ด่าเรากลับแล้วบอกกับเราว่า ไม่เป็นไร ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 6483343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
การจัดการขยะ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความโปรโมชั่น = ข้อความขยะ
ทำไมต้องให้ลูกค้ามานั่งเสียเวลากับข้อความโปรโมชั่นด้วย ปีนึงต้องโทรไปยกเลิกหลายๆครั้ง ไม่ได้ต้องการครับ ถ้าต้องการเดี๋ยวไปสมัครเอง โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ต้องกดโน้นกดนี่ ไปไม่ถึงเจ้าหน้าที่ฯสักที พอติดต่อได้บอกให้ลูกค้ากด *137 ซึ่งไม่ได้ช้วยอะไรเลย ถ้ามันช้วยได้จะโทรมาให้เสียเวลาไหม? ทางเชทก็มีแต่บอทที่ชื่อมะลิตอบ ซึ่งไม่ได้ช้วยอะไรเลย เสียเวลาสุดๆ