เสียความรู้สึกกับ Lazada ทำแบบนี้แล้วคิดว่าใครยังจะกล้าซื้ออีก ครับ

เนื่องจาก Promotion ช่วง 9.9 ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้ามาเยอะ แต่ ของหลายชิ้นไม่ได้มาส่ง และ บางอย่างผมทำการคืนสินค้า สาเหตุที่คืน
รุ่นและสีไม่ตรงตาม ที่สั่ง และ บางอันยังมีปัญหาอีก ของให้มาไม่ครบ สินค้ามีชํารุด ขนาดไม่ตรง ร้านบอกของหมดเลยส่งรุ่นนี้แทน
ร้านบอกส่งใหม่ให้ไม่ได้ ทางร้านเลยบอกให้ส่งคืน ไม่ใช่ร้านเดียว
ทางร้านไม่ได้ แจ้งให้ผมทราบก่อน พนักงานมารับของแล้ว คืนสินค้าหมดไปแล้ว เงินเข้า Wallter แล้ว
แต่ ทำการยืนยันตัวตนไม่ได้ มีปัญหา ถ่ายรูปบัตรประชาชนไม่ติด
ถ่ายติดมีปัญหาใหม่อีก ถ้าไม่อยากให้ลูกค้าใช้เงินใน Wallet บอกตรงเลย ครับ ว่า ทาง Lazada ต้องการหาข้ออ้าง ("โกงเงินลูกค้า")
ผมอาจต้องไปซื้อ iPhone 15 มาใช้เพื่อถ่ายรูปยืนยันตัวตน แล้วมั้ย ถึงอาจถ่ายติดได้ ผมประชด ครับ

เงินคืน
เข้าทาง Lazada Wallet คืนได้ทางเดียวนิ คือได้แค่ทางเดียวไม่มีตัวเลือกอื่น แต่ ใช้ไม่ได้ จากนี้ไปผมคงต้อง
พิจารณาตัดสินใจ เลือกซื้อสินค้ากับทาง Lazada หรือไม่ทำการซื้อกับ Lazada อีกตลอดชีวิต ผมคงไม่ซื้ออยากแล้ว เจอแบบนี้มันเสียความรู้สึก ครับ
Platform Shopping Online ในประเทศไทย ไม่ได้มีแต่ Lazada

ผมเคยแจ้งไปแล้ว แต่เสียเวลาครับ เงินไม่กี่พันบาท สำหรับบางคน เงินไม่กี่พันมันก็เยอะนะ
ลองทำการยืนยันตัวตน 3 วันแล้ว เสียเวลาจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่