Kerry มีปัญหาเรื่องบริหารภายในหรือเปล่าค่ะ

ได้สั่งของมีมูลค่าหลายพันบาท
ผู้ส่ง ส่งของให้เรียบร้อย
แต่ หลายวันแล้วสถานะ ไม่อัพเดท
เลยโทรตามที่ call center
สรุปเขาว่าแจ้งสถานะไม่ได้ เพราะตามของไม่เจอ ว่าอยู่ไหน
(ตอบแบบนี้ คือของหายมั้ย)
แบบนี้คือ บริหารงานภายในยังไงค่ะ
จะทำยังไงได้บ้าง ต้องแจ้งความมั้ยค่ะ
แล้วเงินที่เสียไปหลายพันแล้ว
จะได้คืนมั้ย เครียดมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่