หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Kerry ปัญหาเรื่องพัสดุ
กระทู้สนทนา
Kerry Express
ตอนนี้สถานะพัสดุแจ้งว่าส่งพัสดุเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ได้รับพัสดุ ต้องทำยังไงคะ
คุยกับทางเพจ Facebook ตอนนี้ก็เงียบหายไม่ตอบอะไร โทรไปร้องเรียน call center ก็ไม่มีสายว่าง
***ตอนนี้ติดต่อ call center ได้แล้วนะคะ กำลังรอเค้าประสานงานให้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนคนนำส่งพัสดุ J&T ขโมยของ ร้องเรียนยังไงคะ
สวัสดีค่ะทุกคน คือเราสั่งของช่องทางออนไลน์เสื้อผ้าผ่านแอพ Shein ปกติไม่เคยมีปัญหาเลย!! (จนวันนี้ค่ะ ขนส่งJ&T สาขาดอนเมือง นำส่งพัสดุ ในแอพขึ้นว่าจัดส่งสำเร็จตอน 18:57 น. คนนำส่งไม่มีการโทรมาเลย อี
สมาชิกหมายเลข 9134880
พัสดุสถานะเซ็นรับแล้ว แต่ยังไม่ได้ของ
พัสดุไม่ส่งขึ้นสถานะเซ็นรับแล้ว แต่ยังไม่ได้รับเลยค่ะ พยายามติดต่อ call center แล้วแต่ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ติดต่อทางสาขาก็ไม่ได้ไม่มีคนรับสาย และไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่ออะไรมาด้วยเลย ติดต่อทางเพจ Facebook
สมาชิกหมายเลข 7048401
เช็คเลขพัสดุขนส่ง SPX สถานะแจ้งว่ามีผู้รับ แต่ปลายทางไม่ได้รับสินค้า ตามของได้จากใครค่ะแบบนี้
ร้องเรียนทาง Call Center shopee บอกว่าพนักงานส่งสินค้าให้เรียบร้อยแล้วแต่ปลายทางยังไม่รับสินค้าแบบนี้ต้องไปตามที่ใครคะ ต้นทางบอกว่าขนส่งสลับพัสดุผิดสายแบบนี้ใครต้องรับผิดชอบคะ
สมาชิกหมายเลข 8328884
ส่งของล่าช้าเพราะความผิดพลาดของ kerry แต่จนท.สาขาระบุว่าลูกค้ามีการแจ้งเลื่อนรับพัสดุ ร้องเรียนไป call center ก็เงียบ
ผมเป็นผู้รับครับ มีการส่งของล่าช้าเพราะความผิดพลาดของkerryในการคัดแยกของ แต่จนท.สาขาระบุว่าลูกค้า(ผู้รับ) มีการแจ้งเลื่อนรับพัสดุ ที่ทราบก็เพราะผมถามถึงเหตุผลที่ล่าช้าจนถึงถึงวันนี้ 2-3ผ่านไป&nb
prawit_wit
อย่าส่ง KEX ของไม่ถึงผู้รับ สถานะการส่งค้าง ติดต่อแล้วไม่ได้รับคำตอบ แย่มากๆ
KEX express แย่มาก รับของไปตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. จนวันนี้ 7 พฤศจิกายน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะค้าง ติดต่อศูนย์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แย่มากๆ ไม่แนะนำอย่าแรงค่ะ เตือนผู้ใช้งานส่งพัสดุ อย่าส่งค่ายนี้ ตามพ
สมาชิกหมายเลข 9129816
ร้องเรียน Kerry Express
ผมสั่งสินค้าโดยส่งผ่าน Kerry Express โดย Time Line ของสถานะการจัดส่ง วันที่ 16-04-2019 เวลา 17.52 - Kerry เข้ารับพัสดุแล้ว วันที่ 16-04-2019 เวลา 22.45 - พัสดุถึงสาขาต้นทาง วัน
ARMANi69
Kerry เกินกำหนดส่ง โทรcall center ก็แล้ว inbox ในเพจหลักก็ไม่ได้เรื่อง จะตามพัสดุได้ยังไงครับ
ตามพัสดุให้หน่อยครับ SXF550600012910 เกินกำหนดส่งแล้ว ติดต่อทั้ง call center ทั้ง Fb kerry เช็คขอมูลผู้รับตรงหมด ให้ประสานคลังว่าจะไปรับเองก็รับปากแล้วก็หายเงียบไปทั้งคู่ call center ยันแอดมินเพจ &nbs
สมาชิกหมายเลข 7624248
ร้องเรียน Kerry
ร้องเรียนการนำส่งพัสดุของKerry ต้นทางนำส่งตั้งแต่วันที่ 5/1/66 เช็คในระบบ วันที่ 6/1/66 เวลา 13.11 ขึ้นสถานะว่าจัดส่งแล้ว ทั้งที่มีคนอยู่รอรับเอกสารตลอด แต
สมาชิกหมายเลข 7380442
ร้องเรียน Kerry ดองพัสดุลูกค้า
สั่งสินค้าจาก Shopee เมื่อวันที่ 8 มี.ค. วันที่ 9 มี.ค. Kerry เข้ารับพัสดุ ตัวพัสดุถูกส่งไปที่ศูนย์กระจายสินค้ามีนบุรีกำหนดส่งของใน app ของ&
silver rabbit
Kerry ไม่ส่งของ ฟ้อง สคบ. ได้หรือไม่
ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ เป็นแบบนี้ทุกครั้ง แต่เนื่องด้วยเราไม่สามารถเลือกขนส่งได้ สั่งของจากเว็บไซต์ ครั้งนี้มันคือที่สุดแล้ว ต้นทาง ยานนาวา กรุงเทพ / ปลายทาง ปทุมวัน กรุงเทพ ขนส่งเข้
สมาชิกหมายเลข 8137689
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Kerry ปัญหาเรื่องพัสดุ
ตอนนี้สถานะพัสดุแจ้งว่าส่งพัสดุเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ได้รับพัสดุ ต้องทำยังไงคะคุยกับทางเพจ Facebook ตอนนี้ก็เงียบหายไม่ตอบอะไร โทรไปร้องเรียน call center ก็ไม่มีสายว่าง***ตอนนี้ติดต่อ call center ได้แล้วนะคะ กำลังรอเค้าประสานงานให้