หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าบริการเสริม ais คือค่าอะไร เรียกเก็บทุกเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ทุกรอบบิล จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเข้ามาพอกดเข้าไปดู ก็แจ้งว่าเป็นบริการ 4806480 ซึ่งไม่รู้ว่าคือบริการอะไร บางเดือนก็เก็บหลายครั้ง ลองกดยกเลิกบริการ sms ที่เสียเงินไป *137 ทาง AIS ก็แจ้งว่าไม่มีบริการที่ถูกคิดเงิน สรุปมันคือบริการอะไรกัน ยกเลิกได้ไหมคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
เป็นแค่ตอนใช้เน็ตมือถือTrue SMS กินตังมารัวๆ กดยกเลิก*137 อีก 5 นาทีมาใหม่
ยกเลิกมันทั้งวันทั้งคืน คนแก่ๆ คงโดนกินฉ่ำไปละ ตอนใช้เน็ตค่ายอื่นไม่โดน มีหลายซิม switch กัน พอใช้ทรูโดนประจำ ทำไม
สมาชิกหมายเลข 4387777
ยกเลิกบริการเสริมแล้ว แต่ยังโดนคิดค่าบริการ ( AIS )
เมื่อวันที่ 26 เม.ย 10:09 ได้รับ sms แปลกๆมาว่าเราสมัครบริการเกม ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่เคยสมัคร เพราะเป็นคนระวังไม่เคยกดรับเบอร์แปลกๆ หรือลิ้งค์แปลกๆเลย แต่คิดว่ามืออาจจะเผลอไปโดนโดยไม่ตั้งใจเลยกด *137
สมาชิกหมายเลข 8927193
กดยกเลิกบริการ dtac
กดยกเลิกsms/บริการด้วย*137/*7772 ก็เลือก1/2ก็ไม่ยอมยกเลิกให้สักที ต้องโทรcall 1678แบบเสียตังโทรไป ถึงจะยกเลิกยกเลิกอะไรที่ไม่ได้สมัครเองยากเย็นมาก น่ารำคาญสุดๆทั้งๆที่อันที่มีให้กดก็แบบเดียวกัน ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 9087635
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
พลาดไปรับ SMS เสียตังแล้วรีบยกเลิกที่ *137 ทันที แต่ AIS Call center แจ้งว่าว่าไม่ได้ยกเลิกแม้จะมี SMS ยืนยัน
พลาดไปรับ SMS เสียตังแล้วรีบยกเลิกที่ *137 ทันที แต่ AIS Call center แจ้งว่าว่าไม่ได้ยกเลิกแม้จะมี SMS ยืนยัน เมื่อวันที่ 15 พค ผมเผลอเข้าเว็บแล
BeCkKiE_FD
มันขึ้นแบบนี้แล้วกดยกเลิกเบอร์*137 แล้วเขาบอกไม่มีsmsเสียบริการ ต้องทำไงครับ ของais มันยังขึ้นอยู่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8071645
ทรูสมัคร sms เองด้วยลูกค้าไม่ได้เป็นคนสมัคร
ติดต่อก็ยาก สมัครsmsให้เองโดยลูกค้าไม่สมัครใจ กด *137 ยกเลิกเสร็จ เดียวก็สมัครให้ใหม่ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือต้องรอเก็บหลักฐาน sms ที่ทรูสมัครฟ้อง กสทช เองหรือย้ายค่ายไปเลยครับ เบื่อที่จะต้องม
สมาชิกหมายเลข 9077266
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
เน็ตทรูไม่ตัดค่าบริการอินเตอร์เน็ต แต่กินเงิน
ตอนเที่ยงคืน วันที่3 มีsms แจ้งว่า ตัดบริการไม่สำเร็จ 6 โมงเช้าเติมเงินเข้า ปกติมันจะตัดบริการอัตโนมัติ แต่วันนี้นอกจากจะไม่ตัดแล้ว ยังกินเงินไปเฉยๆ 100 แล้วมี sms แจ้งว่าคุณมียอดเงินคงเหลือ19บาท ติดต
สมาชิกหมายเลข 6988638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าบริการเสริม ais คือค่าอะไร เรียกเก็บทุกเดือน