AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริมโดยที่ไม่ได้สมัครSMS ทำยังไงดีครับ

ผมใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายAIS แบบรายเดือน โดยปกติเสียค่าบริการในจำนวนเงินที่เท่ากันทุกเดือน 213.47บาท ไม่เคยใช้เกินวงเงิน ตัวอย่างใบเสร็จเดือนก่อนๆครับ

- แต่ในเดือนที่ผ่านมา เมษายน2560 โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมส่วนเกินโปรโมชันเพิ่มอีก 217บาท(SMSโฆษณา) ซึ่งมากกว่าค่าบริการประจำเดือนอีกครับ รวมค่าบริการ445.66บาท ตัวอย่างใบเสร็จเดือนล่าสุด(เมษายน2559)ครับ

-หลังจากบิลล์มาจึงได้โทรไปแจ้งAIS call center ซึ่งทางAISได้แนะนำให้ยกเลิกบริการด้วยการโทร *137 ซึ่งได้ทำการยกเลิกไปแล้วสดๆร้อนๆเมื่อวันศุร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา (เรียนตามตรงส่วนนี้ผมไม่เต็มใจ ชำระค่าบริการเนื่องจากไม่ได้สมัครเองครับ ) ผมควรทำอย่างไรดีครับ

-ยิ่งกว่านั้น หลังจากที่ เพิ่งแจ้งยกเลิกไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  พอมาถึงวันอาทิตย์ที่7พฤษภาคม เวลา 16.30 น. ได้รับSMS(โฆษณา) อีกครั้งว่าได้สมัครบริการสิ่งไปอีกในขณะนั่งเรียนหนังสืออยู่ตั้งแต่บ่ายโมงไม่ได้ออกไปทำธุระอื่นๆ ผมจึงรีบโทรไปยกเลิกSMSนี้ทันทีอีกครั้ง --> บอกตรงๆนะครับปวดหัวมาก ต้องมานั่งยกเลิกแบบนี้ไปเรือยๆไม่จบไม่สิ้นหรอครับ จะหาทางแก้อย่างไรได้บ้างครับ
** บริการส่วนเกินนี้จะขอเรียกร้องไม่ชำระเฉพาะส่วนนี้ได้หรือไม่ครับ ส่วนตัวคิดว่ามันไม่ยุติธรรม
** การบอกยกเลิกSMSโฆษณา(กินตัง)ไปแล้ว ไม่ถึงสองวันเต็มก็มีSMSใหม่มาอีก ควรแก้อย่างไรกับSMSกินตังเหล่านี้ได้ถาวรครับ ถ้าแก้ไม่ได้ต้องมานั่งเช็คว่ามีSMSกินตังได้รับการสมัครไปแล้วต้องมาโทรยกเลิกแบบนี้ไปเรือยๆ
ขอคำแนะนำผู้รู้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่