SCB ปรับลดอัตราดอกเบี้ยบ้าน กับ การบริการ ที่ปล่อยลูกค้าเคว้ง

เบื้องต้น ขอท้าวความก่อนว่า ครั้งแรกที่ส่งเอกสาร "ครบถ้วน" คือเดือน พฤษภาคม .. 
จนมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่ามีการติดปัญหา ไม่สามารถปรับลดอัตราดอกเบี้ยได้ .. ก็ได้มีการพูดคุยจนกระทั่งแก้ปัญหาต่างๆ จบ เมื่อต้น ส.ค. 66 นี้ ซึ่งดอกเบี้ยลอยตัวมาทั้งสิ้น จะเข้า 3 เดือน + ระหว่างพูดคุย ได้มีการแจ้ง จนท ไว้ว่า ถ้าจัดการทุกอย่างเสร็จ ตามที่ จนท บอก จะรีบดำเนินการให้ เพื่อไม่ให้ดอกเบี้ยลอยตัวในสิ้นเดือน ส.ค. นี้ 

แต่หลังจากดำเนินการต่างๆ เสร็จแล้ว ก็ได้มีการสอบถามไปยัง จนท อีกครั้ง ว่า ได้มีการจัดการดำเนินการในเคสปรับลดอัตราดอกเบี้ยของผมแล้วหรือยัง ก็ได้รับคำตอบกลับมาด้วย การขึ้น Read ใน Line แต่ ไม่มีการตอบกลับใดๆ ให้ทราบอีก ...

หลังจากนั้น ไม่กี่วัน ผมได้มีการ ติดต่อ จทน ผ่าน LINE SCB Connect ว่า การขอปรับลดอัตราดอกเบี้ย ในเคสของผม มี จทน รับเรื่องแล้วใช่ไหม ซึ่งได้รับคำตอบกลับว่า ใช้เวลาพิจารณา 15 วัน นับจากวันที่ได้เอกสาร "ครบ" ยืนยันอยู่แบบนี้ ซึ่งผมก็ได้ท้าวความไว้ข้างต้นแล้ว แต่ จนท เหมือนไม่ได้ใส่ใจในคำถาม คือ ผมเข้าใจว่า ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาและจัดการ แต่ ... คำถามที่ผมถาม คือ มีเจ้าหน้าที่ มาจัดการ รับ-ตรวจสอบเอกสารหรือดำเนินการใดๆ ในเคส ของผมหรือยัง .... 

SCB จะมีคำตอบอะไรให้กับผมได้บ้างมั้ยครับ ? หรือผมต้องทำใจ เสียดอกเบี้ยลอยตัวให้กับธนาคารอีกเดือน ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่