สอบถามทำไมการติดต่อ Callcenter AIS เพื่อแก้ปัญหาถีงยุ่งยากมาก...

กระทู้สนทนา
ผมมีปัญาเรื่องค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านเพิ่มขึ้นผิดปกติ... ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามปัญหา
-.ครั้งที่ 1   โทรไปที่ 1175 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลากว่า 10 นาที ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ติดสายต้องคอบประมาณ 7 นาที ให้เรากดรับคิวแจ้งการติดต่อกลับ คอยไปครึ่ง ชม. เงียบไม่มีใครติดต่อกับมา... 
-.ครั้งที่ 2    ยอมโทรไปอีกครั้ง คราวนี้เสียงอัตโนมัติเป็นภาษาน่าจะญี่ปุ่น ฟังไม่รู้เรื่อง..... ต้องวางสายทิ้งไปอีก
-.ครั้งที่ 3    คราวนี้หาเบอร์ใหม่เป็น 1149 กว่จะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้ โอนไปกันไปโอนมา กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบได้เกือบ 20 นาที (บ่นกับเจ้าหน้าที่ไปชุดใหญ่) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโปรโมชั่นที่เคยได้หมดอายุ  ราคาโปรเลยกลับไปใช้โปรเดิม .....  แจ้งกับเจ้าหน้าที่ ผมใช้ AIS มาหลายปีแล้วไม่อยากจะเปลี่ยนเจ้าให้บริการ ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือหน่อย  ******* เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับขอเบอร์โทรไว้..... ปรากฏว่า....ม่งเงียบไปอีกไม่ยอมโทรมา 

สรุป.... 1.ผมไม่รู้ว่าเกือบ ชม.ที่พยายยามติดต่อมีค่าใช้จ่ายหรือเปล่าถ้ามีคงหลายตังค์
           2. ผมคงยกเลิกใช้งานย้ายค่ายทั้งเน็ตบ้าน และซิมมือถือ  
           3.ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นเรื่องนี้ ช่วยติดต่อกลับผมหน่อย....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่