ผมมีปัญาเรื่องค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านเพิ่มขึ้นผิดปกติ... ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามปัญหา
-.ครั้งที่ 1 โทรไปที่ 1175 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลากว่า 10 นาที ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ติดสายต้องคอบประมาณ 7 นาที ให้เรากดรับคิวแจ้งการติดต่อกลับ คอยไปครึ่ง ชม. เงียบไม่มีใครติดต่อกับมา...
-.ครั้งที่ 2 ยอมโทรไปอีกครั้ง คราวนี้เสียงอัตโนมัติเป็นภาษาน่าจะญี่ปุ่น ฟังไม่รู้เรื่อง..... ต้องวางสายทิ้งไปอีก
-.ครั้งที่ 3 คราวนี้หาเบอร์ใหม่เป็น 1149 กว่จะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้ โอนไปกันไปโอนมา กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบได้เกือบ 20 นาที (บ่นกับเจ้าหน้าที่ไปชุดใหญ่) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโปรโมชั่นที่เคยได้หมดอายุ ราคาโปรเลยกลับไปใช้โปรเดิม ..... แจ้งกับเจ้าหน้าที่ ผมใช้ AIS มาหลายปีแล้วไม่อยากจะเปลี่ยนเจ้าให้บริการ ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือหน่อย ******* เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับขอเบอร์โทรไว้..... ปรากฏว่า....ม่งเงียบไปอีกไม่ยอมโทรมา
สรุป.... 1.ผมไม่รู้ว่าเกือบ ชม.ที่พยายยามติดต่อมีค่าใช้จ่ายหรือเปล่าถ้ามีคงหลายตังค์
2. ผมคงยกเลิกใช้งานย้ายค่ายทั้งเน็ตบ้าน และซิมมือถือ
3.ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นเรื่องนี้ ช่วยติดต่อกลับผมหน่อย....
สอบถามทำไมการติดต่อ Callcenter AIS เพื่อแก้ปัญหาถีงยุ่งยากมาก...
-.ครั้งที่ 1 โทรไปที่ 1175 กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลากว่า 10 นาที ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ติดสายต้องคอบประมาณ 7 นาที ให้เรากดรับคิวแจ้งการติดต่อกลับ คอยไปครึ่ง ชม. เงียบไม่มีใครติดต่อกับมา...
-.ครั้งที่ 2 ยอมโทรไปอีกครั้ง คราวนี้เสียงอัตโนมัติเป็นภาษาน่าจะญี่ปุ่น ฟังไม่รู้เรื่อง..... ต้องวางสายทิ้งไปอีก
-.ครั้งที่ 3 คราวนี้หาเบอร์ใหม่เป็น 1149 กว่จะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้ โอนไปกันไปโอนมา กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบได้เกือบ 20 นาที (บ่นกับเจ้าหน้าที่ไปชุดใหญ่) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าโปรโมชั่นที่เคยได้หมดอายุ ราคาโปรเลยกลับไปใช้โปรเดิม ..... แจ้งกับเจ้าหน้าที่ ผมใช้ AIS มาหลายปีแล้วไม่อยากจะเปลี่ยนเจ้าให้บริการ ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือหน่อย ******* เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับขอเบอร์โทรไว้..... ปรากฏว่า....ม่งเงียบไปอีกไม่ยอมโทรมา
สรุป.... 1.ผมไม่รู้ว่าเกือบ ชม.ที่พยายยามติดต่อมีค่าใช้จ่ายหรือเปล่าถ้ามีคงหลายตังค์
2. ผมคงยกเลิกใช้งานย้ายค่ายทั้งเน็ตบ้าน และซิมมือถือ
3.ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นเรื่องนี้ ช่วยติดต่อกลับผมหน่อย....