หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ais 1175 1149
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS eService
5G
ร้องทุกข์
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงโทรเป็นวันละไม่ติดวนไปวนมาอยู่นี้ละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ผมโทร 1148 1175 ผมสยองคำว่า จะติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมง จะติดกลับภายใน 24 ชม. คือผม แปลกใจ บริษัทจ้างพนักงานแบบนี้ทำงานหรอครับ ทางบริษัทไม่เคยตรวจสอบคุณภาพพนักงานเลยหรอ ร้องเรียน กี่ครั้ง เหมือนเดิ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เพราะอะไร
เนตบ้านมีปัญหา พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ไปหน้าชอปก็ติดต่อไม่ได้ คือเนตใช้ไม่ได้ต้องการึวามช่วยเหลือ หรือเราควรย้ายค่ายไปเลยดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 1481269
ต้องการติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ais
จะสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต ที่ไม่ใช่คุยกับAI ติดต่อกลัด่วนนะคะ โทรหลายรอบให้คุยแต่กับAI เสียเวลามาก ::
สมาชิกหมายเลข 9000082
AIS ช่วยตามงานให้หน่อยคร่า เรื่องสลับ years service
สลับกันระหว่าง รายเดือนที่เปิดมา 6 เดือน ขอสลับกับ เติมเงินที่เปิดมา 15 ปี โทรแจ้ง 1175 ไปแล้ว บอกว่าจะมีคนโทรกลับ ....แต่ ไม่มีใครโทรมาหาเลย
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
เน็ตบ้าน AIS Fibre
ระบบไม่สัมพันธ์กับหน้างาน นัดติดตั้งเน็ตบ้านวันที่ 24 พ.ย. 68 แต่ด้วยจำเป็นรีบใช้เลยเลื่อนนัดในระบบเป็นวันที่ 22 พ.ย. 68 แทน (สมัคร 19 พ.ย. 68 กดทำเรื่องเลื่อนเลยในวันเดียวกัน) พอถึงวันจริงเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8445949
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
จ่ายบิล ais fiber แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ หมายเลข 8804276473
สมาชิกหมายเลข 6123813
สมัครดิสนีย์ไปทาง ais เน็ตบ้าน ดูไม่ได้ทำไงดีคับ โทรหา1175ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 5219554
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
5G
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ais 1175 1149