หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
อินเทอร์เน็ต
AIS Serenade
จะสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต ที่ไม่ใช่คุยกับAI ติดต่อกลัด่วนนะคะ โทรหลายรอบให้คุยแต่กับAI เสียเวลามาก ::
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อได้ยากมากครับ เจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตทรู
โทรเข้าไปก็ให้รอ รอแล้วก็ให้ตัดสาย ตอนนี้ต้องการใช้ DDNS เร่งด่วนอย่างมาก เพราะเปิดเซิฟเวอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7713252
THDDNS ไม่มีเมลเข้าให้ยืนตัว
อยากทราบว่าจะแจ้ง AIS ให้ยืนยันตัว THDDNS ต้องทำยังไงครับ แก้ไขอีเมลก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เลย
สามเหมียวแห่งปกครอง
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
ค้างอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS 2 เดือน จ่ายแค่ 1เดือนก่อนได้มั้ย
สามารถชำระก่อน1เดือนได้มั้ย ais ไฟเบอร์ หรือขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8927908
ถ้าจะยกเลิกสัญญา กับอินเตอร์ AIS Fiber ก่อนหมดสัญญา ได้ไหมครับ
เนื่องจากปัญหาการใช้งานที่มีผลเรื้อรังมาก คือ เป็นอินเตอร์เน็ตที่มีประจำเดือนมากครับ แรกๆไม่มีหลังๆมีประจำเดือนครับ ไฟแดง สายสัญญาณ เสียหายทุกเดือน กว่าจะได้รับการซ่อมแซมก็ 1 สัปดาห์บ้าง 3 วันบ้าง ตอน
สมาชิกหมายเลข 859111
ต้องการให้ ais 1175 ติดต่อกลับ
Ais ติดต่อกลับ เบอร์ 0618578228 หน่อย จะติดต่อเรื่องแพคเกต โทรไปรอเปนชั่วโมง ไม่มีใครติดต่อได้ ตายกันหมดแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9153426
เปิด bridge mode และ ปิด ipv6 ให้หน่อยครับ ais fibre
เปิด bridge mode และ ปิด ipv6 ให้หน่อยครับ ais fibre
สมาชิกหมายเลข 8739079
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
ais fibre โดนระงับ.
ค้างจ่าย 2 เดือน และเบอร์เนทบ้านก็หายไปจากรายชื่อเบอร์ในแอปฯ ผมจำเลขอินเตอร์เนทบ้านไม่ได้ เจ้าหน้าที่ติดต่อผมหลังไมค์ด้วย ขอบคุณครับ.
สมาชิกหมายเลข 1408988
เบื่อ3BBจะเปลี่ยนไปค่ายไหนดี
อยากทราบอินเตอร์เน็ตค่ายไหนบริการหลังการขายดีๆ แจ้งปัญหาแล้วไม่ลีลาบ้างครับ เบื่อ3BBมากอดทนใช้มานานมาก อยากเปลี่ยนไปเจ้าที่เขาเอาใจใส่ลูกค้าเก่าบ้าง ไม่ใช่จะเอาแต่ลูกค้าใหม่
สมาชิกหมายเลข 2194044
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
อินเทอร์เน็ต
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ais