ขอความช่วยเหลือและความเมตตาจาก ทีทีบี ครับ

ผม กู้ สินเชื่อแคลชทูโก มา 150K ผ่อนจ่ายเดือนละ 4060 ก็จ่ายมาตลอด ช่วงโควิด ก็ขอลดจ่ายน้อยลง ก็ได้ 6 เดือน เหลือเดือนละ2 พันบาท  หมดมาตรการก็จ่ายตามเดิมเท่าเดิมมาตลอดเช็คในแอพ ตอนนี้ก็บอกว่า มีเงินต้นคงเหลือ  69,xxx.xx  บาท  ยอดเงินต้นชำระแล้ว 80,xxx.xxบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณ 2 อาทิตย์ มีพนักงาน ทีทีบีโปรมาแจ้งโปรผมว่า ผมเป็นลูกค้าเก่า ที่ได้รับการโอกาสในการกู้เพิ่ม ซึ่งอาจจะได้เท่าเดิม คือ 150k หรืออาจจะได้ถึง 180k โดยจะหักหนี้ปัจจุบัน คงเหลือจะโอนเข้าบัญชี หากเป็นบัญชีที่เงินเดือนเข้าจะได้รับดอกเบี้ยพิเศษ และหักชำระรายเดือนผ่านบัญชี  ให้ผม ส่งหลักฐานเพิ่ม คือ สลิปเงินเดือน  และ สำเนาทะเบียนบ้าน บัตรประชาชนตัวจริง จะมี แมสเซนเจอร์ไปรับ และขอดูบัตรจริง ก็นัดให้มารับเอกสาร และผมได้ ตรวจสอบ เบอร์ ที่โทรมาแล้วว่าเป็นเบอร์ของ ธนาคาร ทีทีบี จริง 025287247 วันต่อมา โทรมาอีกแจ้งว่าอยู่นอกพื้นที่ แมสเซนเจอร์ไปไม่ถึง ให้ไปส่งหลักฐานที่สาขาไหนก็ได้ ผมก็ไปส่งสาขา ใกล้บ้าน ผลมีเอสเอมเอสแจ้งมาวันนี้ว่า ไม่ผ่าน ผมมีความต้องการใช้เงินจริงๆครับ ผมเดือดร้อน ที่จะหมุนหาเงิน เมื่อผมไม่ได้ ผมก็ต้องหาแหล่งเงินใหม่มาหมุน  
                 ผมดูที่แอพแล้วว่ายอดหนี้คงเหลือ 69,xxx.xx  บาท อยู่ในวิสัยที่จะปิดยอดหมดได้ เพราะแหล่งที่ผมกู้มาได้เงินมาเกิน ยอดนี้อยู่แล้วจึงอยากจะปิดยอดเพื่อผ่อนจ่ายเจ้าหนี้รายเดียว จะได้ส่งไหว แต่ที่ผ่านมา ยอดหนีที่ผมเคยปิด ของรายอื่น คือจะมีดอกเบี้ยเพิ่มนะวันที่จะปิด ยอดแค่หลักพัน เลยได้สอบถามไปยัง หมายเลข 022411428 เพื่อสอบถามยอดที่จะต้องปิดพร้อมดอกเบี้ย ปร่กฏว่า พนักงาน แจ้งว่า ยอดปิด 84,xxx.xx  เกินจากที่คิดไว้มาประมาณ 15k ยอดที่เกินมา คือ ดอกเบี้ยปัจจุบัน พันกว่าบาท ที่เหลือคือ ถ้าจำไม่ถึงเค้าบอกว่า ดอกเบี้ย เอไอ ซึ่งผมคิดว่ามันสูงเกินไป แล้วมันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ที่อื่นที่ผทเคยปิดมาคือ เงินต้นที่ยังค้างบวกดอกเบี้ยคิด ณ วันคำนวณ  แต่นี้ดอกเบี้ยมหาโหดนี่คืออะไรครับ ผมต้องการปิด ยอดหนี้เงิน ต้นที่คงค้าง เพื่อที่จะได้รับผิดชอบผ่อนหนี้ทางเดียว หรือมีเจตนาไม่ให้ผมปิด หรือ  อย่างไรครับ ผมขอความกรุณาและเมตตาครับ ไม่ให้เงินกู้ผมเพื่อต่อชีวิตและลมหาย ทั้งที่ผมก็เป็นลูกหนี้ที่ซื่อสัตย์ มาโดยตลอด ผมก็ไม่ว่า แต่จะมามีอะไรเพิ่มนอกจาก หนี้ที่เป็นหนี้กันจริงๆครับ ขอความเมตตาด้วย ถ้าการขอความเมตตาครั้งนี้ ไม่เป็นผม ผมก็พร้อมจะต่อสู้ ในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไปครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีทีบี สวัสดีครับ คุณ war6221

ธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ ขอรบกวนลูกค้าแจ้งชื่อ - นามสกุลเข้ามาทางหลังไมค์ โดยธนาคารจะส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการตรวจสอบให้เพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่