หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คหลายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ชำระแพ็คเกจ/ยอดค้าง/รอบปัจจุบัน และ ยกเลิกรายเดือน ที่ศูนย์ทรู เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีบิลทรูมาให้ชำระหมายความว่าไงครับ
เบอร์ก็เป็นเติมเงินปกติแล้ว ชำระล้วงหน้าก็เรียบร้อยแล้ว รบกวนทรูมาเช็คหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไป
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไปด้วยคะเพราะไม่มีใครยินยอมบริการ จะอัตโนมัติก็ไม่ยินยอมคะ รบกวนเอาออกและยกเลิกให้ด้วยคะ ย้ำนะคะ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 8097976
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้วยังขึ้นค้างชำระอยู่
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระไปแล้วแต่ในแอปมันยังขึ้นว่าไม่ได้จ่ายอยู่ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033859
ต้องการยก้ลิกเน็ตบ้านทรู ยกเลิกเเพ็คเกจเสิรม(กล้องcctv) รอบบิลยังค้างค้าบริการอยู่ ไปทำเรื่อ
เราต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แพ็คเกจเสริม(กล้อง) แต่รอบบิลยังมีค้างชำระอยู่เราส่มารถนำอปุกรณ์ไปคืน(ครบ)แล้วขอยกเลิกการใช้บริการได้มั้ยหรทอต้งชำระรอบบิลที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะยกเลืกได้ คือผมสามารถไป
สมาชิกหมายเลข 5909743
ส่ง MMS true แล้ว แต่ไม่มีการตอบรับ
สวัสดีค่ะ เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เลยส่งเรื่องผ่านทาง true app ซึ่งได้ sms ให้ส่งสลิปการโอนเงินไปที่ 9481 จากนั้นให้ติดต่อ 1242 ค่ะ ก็เลยส่งไปเรียบร้อย แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ รอสายนานมาก ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9041470
ใครมีวิธีติดต่อทรูได้บ้างไหมพอดีเน็ตใช้ไม่ค่อยได้เลยเน็ตช้ามากๆ
ขอสอบถามนะคะพอดีว่าเน็ตโทรศัพท์ทรูใช้ไม่ได้เลยทั้งที่ซื้อแพ็คเกจเน็ตแรงแล้วแต่ก็ใช้ไม่ได้เลยคุยโทรศัพท์ใน LINE ก็ยังค้างคุยไม่รู้เรื่อง พอเราจะเรียนออนไลน์ก็กระตุกตลอดทำให้ลำบากมากๆจะส่งข้อความหาเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 9041171
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
เน็ตทรูรายเดือนเจ้าปัญหา
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปร 350กว่าบาท พอมาถึงวันชำระ 540รวมภาษีจะบ้า ทำไมเพราะสาเหตุใด sms กินเงินก็ยกเลิกไปแล้วโปรเสริมก็ไม่มี แนะนำ ค่ายอื่นหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040887
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
ยกเลิก แพ็คเกจ Vic Premium
คือเราใช้เครื่อข่ายทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แล้วสมัคร Viu Premium 79 B /ฟรี เน็ต 4GB กดยกเลิกไม่ได้ กด*901*7432# แล้ว แต่ก็ขึ้นว่าให้ลองใหม่อีกซักครู่ ตกลงแล้วต้องยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8377697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คหลายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทรู
เบอร์ก็เป็นเติมเงินปกติแล้ว ชำระล้วงหน้าก็เรียบร้อยแล้ว รบกวนทรูมาเช็คหน่อยครับ