▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
เตือนภัย
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู เขาให้เหตุผลว่าเราได้รับข้อความที่เสียค่าบริการไป26ครั้งและเราได้กดดู ซึ่งเรายืนยันว่าไม่ได้กดดูเพราะเราไม่ได้ใส่ใจเกี่ยวกับข้อความในทรศ.เลย และการที่ส่งข้อความเสียตังโดยที่ไม่บอกหรือเราไม่ได้เต็มใจที่จะรับข้อความนั้นมันคือการหมัดมือชก และการที่ทรูทำแบบนี้มาแล้ว2ครั้ง ครั้งที่แล้วเท่ากับเราเสียตังฟรี อยากทราบว่าจะแก้ไขปัญหาให้อย่างไรกับเหตุการณ์แบบนี้ซึ่งเพื่อนเราเคยโดนแบบนี้เหมือนกัน ขอให้ทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
0959507344
วริยา ภูแด่น