หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนตัดเบอร์ออกจากระบบais
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
พอดีว่าค้างค่าชำระบิล 2บิล แล้วโดนตัดสัญญาณค่ะ เข้าแอปmy ais จะจ่ายบิลก็ไม่ได้ บอกว่าบริการนี้สำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น คือเบอร์เราถูกตัดออกจากระบบแล้วใช่มั้ยคะ แล้วจะชำระบิลต้องไปชำระที่ศูนย์เท่านั้นใช่มั้ยคะ แล้วเบอร์ยังจะสามารถกลับมาใช้ได้มั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
AIS ผมต้องการบิลแบบกระดาษ ทำไมอยู่ดีๆ ปรับเป็น eBill ให้เองครับ
สวัสดีครับ 0879736301 ทำไมา่งเป็น ebill ในเมื่อเคยแจ้งเมื่อปี 2567 ว่าต้องการบิลแบบประดาษ รบกวนช่วยดำเนินการแก้ไขให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ เบอร์ หลังไมค์ไปแล้ว
jeerasak2k
เบอร์โทรศัพท์ ais ถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แต่มียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าจะขอผ่อนผันการชำระเงินได้มัยค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ ais ถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แต่มียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าจะขอผ่อนผันการชำระเงินได้มัยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6665133
Ais fiber
ไม่ทราบว่าในกรณีที่ค้างค่าชำระแต่ตอนนี้จ่ายค่าค้างชำระเอไอเอสไฟเบอร์ไปแล้วเรายังจะสามารถใช้ Wi-Fi ได้อีกหรือไม่ เพราะว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณ Wi-Fi เราต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1175 ก็ไม่ได้คำตอบ เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 8978598
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
aisให้พนงโทรมาสมัครplay premium แต่ไม่ได้สมัคร ก็มีการติดเงินในใบแจ้งหนี้ มิจฉาชีพดีๆนี่เอง
ais ให้พนักงานโทรมาสมัครแพ็คเกจ play premium แต่ไม่ได้สนใจที่จะสมัคร จากนั้นก็มีข้อความว่าเราสมัคร ได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจดังกล่าวออกไปจาก app my AIS แต่ก็ยังมีการเรียกเก็บเงินในบิลค่าใช้จ่าย ทำอย่างนี
สมาชิกหมายเลข 4151648
ทำไมต้องจ่ายค่าเปิดสัญญานทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง ais
Ais รายเดือน เราโทรออกไม่ได้ พอเช็คใน MyAis แจ้งว่า "หมายเลขถูกระงับบริการชั่วคราว" ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ แต่มี #ยอดชำระเพิ่มเติมเพื่อเปิดสัญญาน 753.43 บาท พอชำระยอด 753.43 บาทเรียบร้อยแล้
สมาชิกหมายเลข 8266394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนตัดเบอร์ออกจากระบบais