อัพเดท 12 ส.ค.66 15.42 น. ได้คะแนนทรูพ้อยท์กลับมาแล้วค่ะ ขอบคุณ จนท. True (intelligence) ด้วยค่ะ
ก่อนหน้านี้เราเป็นลูกค้า True ใช้ เบอร์มือถือรายเดือน 2 เบอร์ เน็ตบ้าน และทรูวิชั่น
แล้วเราก็มีปัญหาตัวสัญญาณมือถือ ติดต่อ จนท . เคยไปเปลี่ยนซิม จูนสัญญาณใหม่ แต่ก็ยังไม่เสถียร เลยทำการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน เพราะไม่ได้ใช้เป็นเบอร์หลักแล้ว มีการสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าถ้าเราเปลี่ยน จะยังใช้ทรูไอดี และพ้อยท์ที่สะสมไว้ยังอยู่ไหม จะยังใช้ได้หรือเปล่า จนท. ก็บอกว่าใช้ได้ตามปกติ
พอเราเปลี่ยนระบบได้ 2 วัน เข้าแอพทรูไอดี ปรากฏว่า พ้อยท์ของเราเป็น 0
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีเลขให้กดตรงกับเรื่องที่เราจะติดต่อ พอติดต่อ พนง.ได้ ก็บอกว่าจะโอนสาย แต่โอนสายเราไปที่ระบบอัตโนมัติอีก พอกดเจอเจ้าหน้าที่อีกคน ก็บอกว่าไม่ได้ดูแลด้านนี้ เราขอให้โอนไปที่ พนง. ที่ดูแลได้มั้ย เพราะเราไม่รู้ต้องกดเบอร์อะไร ที่เกี่ยวกับทรูพ้อยท์ แต่ พนง.แจ้งให้เราวางสายแล้วโทรใหม่ ให้ฟังจนจบแล้วกด 0 ติดต่อ จนท. พอเรากด ก็วนลูปใหม่ แล้วต้องเสียค่าบริการตามเวลาที่รอ
ถ้าการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไร เราว่าบริษัทควรแจ้งลูกค้า แล้วแต้มทรูพ้อยท์เก่าของเรา ก็เกิดจากการที่เราใช้บริการและเสียเงินไปแล้ว การที่เราเปลี่ยนแปลงระบบโทรศัพท์ มันควรตัดพ้อยท์ ที่เราได้จ่ายเงินไปแล้วหรอ?
ถ้าแบบนี้คงต้องลาขาดทุกบริการแล้ว เป็นลูกค้ามานาน เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
** ฝากไว้สำหรับคนที่จะมาค่ายนี้ คิดดีๆค่ะ
*** ระบบคอลเซ็นเตอร์ควรปรับปรุงอย่างมาก พนง. หลายๆคนโอเค แต่ระบบไม่ซัพพอร์ตลูกค้าเท่าที่ควรเลย
[CR] ทรูพ้อยท์หาย หลังเปลี่ยนเบอร์เป็นระบบเติมเงิน ทั้งที่ถามพนักงานก่อนเปลี่ยนแล้ว
ก่อนหน้านี้เราเป็นลูกค้า True ใช้ เบอร์มือถือรายเดือน 2 เบอร์ เน็ตบ้าน และทรูวิชั่น
แล้วเราก็มีปัญหาตัวสัญญาณมือถือ ติดต่อ จนท . เคยไปเปลี่ยนซิม จูนสัญญาณใหม่ แต่ก็ยังไม่เสถียร เลยทำการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน เพราะไม่ได้ใช้เป็นเบอร์หลักแล้ว มีการสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าถ้าเราเปลี่ยน จะยังใช้ทรูไอดี และพ้อยท์ที่สะสมไว้ยังอยู่ไหม จะยังใช้ได้หรือเปล่า จนท. ก็บอกว่าใช้ได้ตามปกติ
พอเราเปลี่ยนระบบได้ 2 วัน เข้าแอพทรูไอดี ปรากฏว่า พ้อยท์ของเราเป็น 0
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีเลขให้กดตรงกับเรื่องที่เราจะติดต่อ พอติดต่อ พนง.ได้ ก็บอกว่าจะโอนสาย แต่โอนสายเราไปที่ระบบอัตโนมัติอีก พอกดเจอเจ้าหน้าที่อีกคน ก็บอกว่าไม่ได้ดูแลด้านนี้ เราขอให้โอนไปที่ พนง. ที่ดูแลได้มั้ย เพราะเราไม่รู้ต้องกดเบอร์อะไร ที่เกี่ยวกับทรูพ้อยท์ แต่ พนง.แจ้งให้เราวางสายแล้วโทรใหม่ ให้ฟังจนจบแล้วกด 0 ติดต่อ จนท. พอเรากด ก็วนลูปใหม่ แล้วต้องเสียค่าบริการตามเวลาที่รอ
ถ้าการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไร เราว่าบริษัทควรแจ้งลูกค้า แล้วแต้มทรูพ้อยท์เก่าของเรา ก็เกิดจากการที่เราใช้บริการและเสียเงินไปแล้ว การที่เราเปลี่ยนแปลงระบบโทรศัพท์ มันควรตัดพ้อยท์ ที่เราได้จ่ายเงินไปแล้วหรอ?
ถ้าแบบนี้คงต้องลาขาดทุกบริการแล้ว เป็นลูกค้ามานาน เสียความรู้สึกมากๆค่ะ
** ฝากไว้สำหรับคนที่จะมาค่ายนี้ คิดดีๆค่ะ
*** ระบบคอลเซ็นเตอร์ควรปรับปรุงอย่างมาก พนง. หลายๆคนโอเค แต่ระบบไม่ซัพพอร์ตลูกค้าเท่าที่ควรเลย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้