สืบเนื่องจากเราเข้าแอพของuobไม่ได้
ต้องใช้รหัสกดเงินสดในการเข้าแอพ เราเลยได้มีการติดต่อเข้าไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่14/07/23
พนง.ได้มีการรับเรื่องจะจัดส่งมาให้เรา ที่บ้าน
เราก็รอจนวันที่27/7/23 เราเลยได้ติดต่อเข้าไปสอบถาม เรื่องการจัดส่ง มีพนักงานรับสายเรา แล้วบอกจัดส่งมาให้แล้วส่งไปที่ทำงาน เราก็งงๆนะตอนแรกบอกที่บ้านแล้วก็มาบอกเป็นที่ทำงาน เราเลยไปหาจดหมายที่ทำงานก็ไม่มีจดหมายมา
วันที่28/7/23 เราเลยติดต่อเข้าไปแจ้งว่าไม่มีจดหมายมาถึง เขาเลยบอกเราว่าจัดส่งไปตั้งนานแล้วตั้งแต่วันที่14/7/23 แต่เนื่องจากเราอยู่ต่างจังหวัดที่ไม่ใช่ กทม. จะทำให้ขนส่งล่าช้า ให้รออีกก่อน เขาขอรับเรื่องตรวจสอบการจัดส่งให้ และเราก็เลยแจ้งไว้ว่างั้นต่อไปถ้ามีอะไรให้ส่งมาที่บ้านได้ไหม เพราะจะตรวจสอบได้ง่ายกว่า เขาบอกได้ จะส่งประสานงานให้
จนถึงวันที่3/8/23 ก็ยังไม่ได้รับจดหมาย และไม่มีคนติดต่อมา เราเลยติดต่อเข้าไปอีก จะบอกว่าติดต่อก็ยากรอสายก็นาน พอได้คุยกับจนท. เราแจ้งเขาว่าเรายังไม่ได้รับจดหมายเลย และเรื่องเปลี่ยนที่อยู่ ก็ไม่มีคนติดต่อมา เขาเลยแนะนำว่าให้รอดูวันพรุ่งนี้ เผื่อจดหมายถึงช้า และเขาแจ้งว่าจดหมายจัดส่งวันที่17/7/23 เราก็เลยอ้าว ทำไม จนท.เหมือนกัน ข้อมูลคนเดียวกัน แต่ในระบบขึ้นไม่เหมือนกันหรอ?? เขาก็บอกว่ามันติดวันหยุด และถ้าจะเปลี่ยนที่อยู่ เราต้องส่งเมลล์ เราเลยแจ้งว่าเราไม่สะดวกส่ง เขาเลยรับเรื่องเปลี่ยนที่อยู่กับเราไว้ และสอบถามที่อยู่เราไป เราก็เข้าใจว่าโอเคละนะ ถามที่อยู่ ก็น่าจะส่งมาแหละมั้ง และจนท.แนะนำว่าให้รอถึงวันที่4/8/23 เที่ยง ถ้าเกิดไม่ได้จดหมาย ค่อยติดต่อแจ้ง เราเลยบอกเขาขอให้ติดต่อกลับมาได้ไหม เพราะเราติดต่อเขายากมาก และจนท.แต่ละคน คือให้ข้อมูลไม่เหมือนกันเลย เขาก็ตกลง
ถัดมาวันที่4/8/23 จนเที่ยง เราก็ยังไม่ได้จดหมาย เขาติดต่อกลับมาประมาณ12.20 เราแจ้งเขาแล้วว่าไม่ได้รับ เขาเลยบอกให้เราส่งเมลล์อีก เราเลยบอกไม่สะดวก งั้นให้ส่งมาที่ทำงานเหมือนเดิม เขาก็บอกทำไม่ได้ เพราะเขาลงข้อมูลไปแล้วว่าเราจะเปลี่ยนแปลงที่จัดส่ง เราเลยไม่เข้าใจว่าถ้าจะไม่ได้ ทำไมคุณไม่แจ้งตั้งแต่เมื่อวานเราจะได้ให้ไปถ่ายเอกสารจัดส่งให้ตั้งแต่เมื่อวาน มาให้เรารอจนข้ามวัน
คือขอบ่นหน่อยเถอะ แค่รหัสกดเงินเฉยๆ ต้องให้ลค.รอนานขนาดนี้เลยหรอ ตั้งแต่14/7/23 - 4/8/23 ลค.ไม่เข้าใจค่ะ
แล้วคืองงมาก ข้อมูลลค.คนเดียวนะ ติดต่อเข้าไปแต่ละครั้ง จนท.ตอบไม่เหมือนกัน แล้วก็บอกปัดลค รับเรื่องไว้ตรวจสอบ คือตรวจสอบอะไร เป็นอาทิตย์ก็ไม่มีแจ้งผล ไม่เข้าใจค่ะ
พนักงานคอลเซนเตอร์ UOB
ต้องใช้รหัสกดเงินสดในการเข้าแอพ เราเลยได้มีการติดต่อเข้าไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่14/07/23
พนง.ได้มีการรับเรื่องจะจัดส่งมาให้เรา ที่บ้าน
เราก็รอจนวันที่27/7/23 เราเลยได้ติดต่อเข้าไปสอบถาม เรื่องการจัดส่ง มีพนักงานรับสายเรา แล้วบอกจัดส่งมาให้แล้วส่งไปที่ทำงาน เราก็งงๆนะตอนแรกบอกที่บ้านแล้วก็มาบอกเป็นที่ทำงาน เราเลยไปหาจดหมายที่ทำงานก็ไม่มีจดหมายมา
วันที่28/7/23 เราเลยติดต่อเข้าไปแจ้งว่าไม่มีจดหมายมาถึง เขาเลยบอกเราว่าจัดส่งไปตั้งนานแล้วตั้งแต่วันที่14/7/23 แต่เนื่องจากเราอยู่ต่างจังหวัดที่ไม่ใช่ กทม. จะทำให้ขนส่งล่าช้า ให้รออีกก่อน เขาขอรับเรื่องตรวจสอบการจัดส่งให้ และเราก็เลยแจ้งไว้ว่างั้นต่อไปถ้ามีอะไรให้ส่งมาที่บ้านได้ไหม เพราะจะตรวจสอบได้ง่ายกว่า เขาบอกได้ จะส่งประสานงานให้
จนถึงวันที่3/8/23 ก็ยังไม่ได้รับจดหมาย และไม่มีคนติดต่อมา เราเลยติดต่อเข้าไปอีก จะบอกว่าติดต่อก็ยากรอสายก็นาน พอได้คุยกับจนท. เราแจ้งเขาว่าเรายังไม่ได้รับจดหมายเลย และเรื่องเปลี่ยนที่อยู่ ก็ไม่มีคนติดต่อมา เขาเลยแนะนำว่าให้รอดูวันพรุ่งนี้ เผื่อจดหมายถึงช้า และเขาแจ้งว่าจดหมายจัดส่งวันที่17/7/23 เราก็เลยอ้าว ทำไม จนท.เหมือนกัน ข้อมูลคนเดียวกัน แต่ในระบบขึ้นไม่เหมือนกันหรอ?? เขาก็บอกว่ามันติดวันหยุด และถ้าจะเปลี่ยนที่อยู่ เราต้องส่งเมลล์ เราเลยแจ้งว่าเราไม่สะดวกส่ง เขาเลยรับเรื่องเปลี่ยนที่อยู่กับเราไว้ และสอบถามที่อยู่เราไป เราก็เข้าใจว่าโอเคละนะ ถามที่อยู่ ก็น่าจะส่งมาแหละมั้ง และจนท.แนะนำว่าให้รอถึงวันที่4/8/23 เที่ยง ถ้าเกิดไม่ได้จดหมาย ค่อยติดต่อแจ้ง เราเลยบอกเขาขอให้ติดต่อกลับมาได้ไหม เพราะเราติดต่อเขายากมาก และจนท.แต่ละคน คือให้ข้อมูลไม่เหมือนกันเลย เขาก็ตกลง
ถัดมาวันที่4/8/23 จนเที่ยง เราก็ยังไม่ได้จดหมาย เขาติดต่อกลับมาประมาณ12.20 เราแจ้งเขาแล้วว่าไม่ได้รับ เขาเลยบอกให้เราส่งเมลล์อีก เราเลยบอกไม่สะดวก งั้นให้ส่งมาที่ทำงานเหมือนเดิม เขาก็บอกทำไม่ได้ เพราะเขาลงข้อมูลไปแล้วว่าเราจะเปลี่ยนแปลงที่จัดส่ง เราเลยไม่เข้าใจว่าถ้าจะไม่ได้ ทำไมคุณไม่แจ้งตั้งแต่เมื่อวานเราจะได้ให้ไปถ่ายเอกสารจัดส่งให้ตั้งแต่เมื่อวาน มาให้เรารอจนข้ามวัน
คือขอบ่นหน่อยเถอะ แค่รหัสกดเงินเฉยๆ ต้องให้ลค.รอนานขนาดนี้เลยหรอ ตั้งแต่14/7/23 - 4/8/23 ลค.ไม่เข้าใจค่ะ
แล้วคืองงมาก ข้อมูลลค.คนเดียวนะ ติดต่อเข้าไปแต่ละครั้ง จนท.ตอบไม่เหมือนกัน แล้วก็บอกปัดลค รับเรื่องไว้ตรวจสอบ คือตรวจสอบอะไร เป็นอาทิตย์ก็ไม่มีแจ้งผล ไม่เข้าใจค่ะ