-ผมต้องการยกเลิกแพ็กเกจ disney hotstar ที่เข้าดูไม่ได้ในคอมพิวเตอร์ เพราะผมเข้าใจว่ามันตัวเดียวกันกับที่เคยใช้อยู่แต่ไม่ใช่ จึงต้องการยกเลิกเพราะยังไม่ได้ใช้งาน แต่ทาง คอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่ายกแลิกให้แล้วแต่มีค่าใช้จ่ายซึ่งค่าใช้จ่ายก็เท่าๆกับค่าแพ็กเกจทั้งปี แล้วมันจะเรียกว่ายกเลิกได้ยังไง
พนักงานบอกจะโทรกลับมาแต่ก็ไม่
-แถมพนักงานได้แจ้งว่ามีการสมัครไปสองรอบ ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้นในระบบ และตอนนี้ผมต้องการยกเลิกทั้งหมด
//ติดต่อไปหลายช่องทางแต่ก็เหมือนไม่คืบหน้าเท่าไหร่เลยคิดว่าโพส pantip เหมือนจะช่วยได้ดีกว่า
ต้องการยกเลิก ais disney hotstar เพราะผมเข้าใจว่ามันตัวเดียวกันกับที่เคยใช้ดูในคอม
พนักงานบอกจะโทรกลับมาแต่ก็ไม่
-แถมพนักงานได้แจ้งว่ามีการสมัครไปสองรอบ ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้นในระบบ และตอนนี้ผมต้องการยกเลิกทั้งหมด
//ติดต่อไปหลายช่องทางแต่ก็เหมือนไม่คืบหน้าเท่าไหร่เลยคิดว่าโพส pantip เหมือนจะช่วยได้ดีกว่า